Công chúa Bảo Ngọc độn to người để hóa trang thành Siu Black

Zing - 11/12/2015, 13:41

“Thiên thần 7 tuổi” khiến mọi người bật cười khi bấm nút chọn “họa mi núi rừng” bởi cả 2 có sự tương phản về ngoại hình.

Trong tập 11 Gương mặt thân quen nhí, Bảo Ngọc tiếp tục làm nhiều người lo lắng khi hóa thành Siu Black trong ca khúc Đôi mắt Pleiku. Cô bé tinh nghịch không nhịn được cười trong suốt quá trình tập khi nghĩ đến việc hóa trang cho giống phiên bản gốc. Ê-kíp giúp “công chúa út” có ngoại hình đồ sộ bằng chiếc áo rộng thùng thình và mái tóc xù đặc trưng của giọng ca đại ngàn.

 
Ê-kíp hóa trang giúp Bảo Ngọc có ngoại hình nặng ký như phiên bản gốc.

Không chỉ gây tò mò về ngoại hình, Bảo Ngọc còn khiến mọi người băn khoăn về giọng hát. Cô em út cuộc thi vốn sở hữu chất giọng trẻo, ngọt ngào của miền sông nước trong khi Siu Black gây ấn tượng với sự dữ dội, cuồng nhiệt của núi rừng. Nhưng Phan Ngọc Luân từng là học trò của giọng ca Ly cà phê Ban Mê nên anh dạy cho Bảo Ngọc cách ngân dài làn hơi cho giống phiên bản gốc. Hơn nữa, lợi thế của cô bé đến từ Cần Thơ chính là nghiên cứu kỹ lưỡng thần thái của nhân vật. Giám đốc âm nhạc, nhạc sĩ Hoài An khá bất ngờ trước sự máu lửa của Bảo Ngọc trong quá trình luyện tập. Tiết mục của cặp đôi hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho khán giả.

Minh Khang - Lan Phương tiếp tục đối diện với thử thách khó khi chọn nhóm nhạc Fool’s Garden trong ca khúc Lemon Tree. Ở tiết mục này, giọng ca nhí trổ tài diễn kịch câm khiến Hoài Linh bất ngờ vì thích thú. Tuy nhiên, áp lực của cậu bé là phải diễn xuất theo tâm trạng buồn chán của nhân vật gốc. Minh Khai lột tả hình ảnh người đàn ông bất cần, tuyệt vọng khá chân thật và sinh động.

Phương Mỹ Chi háo hức làm phiên bản nhí của Đặng Lệ Quân.

Phương Mỹ Chi vui sướng khi hóa thân thành Đặng Lệ Quân với ca khúc Hoa dại bên đường. Cô chị cả trong cuộc thi khá hồi hộp khi lần đầu đóng vai nữ ca sĩ Đài Loan nổi danh. Với gương mặt tròn bầu bĩnh, ê-kíp hóa trang dễ dàng tạo nên một Đặng Lệ Quân thu nhỏ đáng yêu. Nhưng khó khăn của “chị Bảy” chính là những đoạn lên cao. Nam Cường cũng chỉ dạy thêm cho giọng ca Quê em mùa nước lũ chất giọng trong veo, lảnh lót. Giám khảo Hồng Vân thừa nhận chị thấm từng câu chữ của bài hát và cảm xúc dâng trào không ngừng nghỉ.

Trang Thư háo hức khi bấm nút chọn Thùy Chi, HLV của cô bé, Thúy Uyên cương quyết từ chối vai người mẹ để có 2 phiên bản gốc trên sân khấu. Cựu thành viên nhóm Techno giải thích, chị muốn gánh vác một phần nhiệm vụ của học trò vì chất giọng trong veo của nữ ca sĩ Em vẫn như ngày xưa không dễ bắt chước. Nhưng Hoài Linh lại khá bất ngờ bởi hình ảnh Thùy Chi trong Thúy Uyên lại mạnh mẽ như nam giới.

Hoàng Quân và Trang Thư trao đổi trong lúc hóa trang.

Quách Tuấn Du đích thân đến trường quay cổ vũ cho bé Ben trong ca khúc Mẹ tôi khi con nuôi Hoài Linh vô tình chọn nam ca sĩ. Khương Ngọc tiếp tục thể hiện sự sáng tạo và thông minh của anh trong khâu dàn dựng. Cặp đôi cá tính sẽ làm nên những bất ngờ, khác với phiên bản gốc.

Gia Quý vốn yêu mến Issac nên khá háo hức khi thể hiện ca khúc Hai cô tiên. Khánh Ngọc cũng giúp học trò sáng tạo thêm cho tiết mục lôi cuốn, nữ ca sĩ náo loạn sân khấu khi biến thành cô tiên với gương mặt độc đáo. Phần phụ họa của giọng ca Mộng thủy tinh làm người xem cười nghiêng ngả.

Tập 11 Gương mặt thân quen nhí được phát sóng lúc 21h tối 11/12 trên VTV3.

 

 

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất