"Con Ma Nhà Họ Vương" nhá hàng cảnh Diệp Lâm Anh bị truy sát

Kênh 14 - 17/08/2015, 13:50

"Con Ma Nhà Họ Vương" nhá hàng teaser thứ 2 - phân cảnh nhân vật của Diệp Lâm Anh bị sát hại trong phòng kín.

Hai tuần sau teaser đầu tiên, Con Ma Nhà Họ Vương tiếp tục nhá hàng 33 giây của một phân cảnh rất quan trọng. Nếu teaser 1 là cảnh "chàng Lố" La Quốc Hùng bị ma dọa thì đến teaser 2, Diệp Lâm Anh trở thành nạn nhân bị một bóng đen truy sát đến tận giường. Tuy nhiên, teaser thứ hai này khá phi logic, khó hiểu khi suốt teaser, Diệp Lâm Anh ôm con búp bê hoảng hốt chạy dọc theo hành lang rồi lao vào phòng, trùm chăn kín mít - suốt quá trình lại không hề kêu cứu tiếng nào. Hung thủ là ai mà khiến Diệp Lâm Anh chạy trốn trong tuyệt vọng như thế? Và con búp bê kia đóng vai trò gì mà cô cứ khăng khăng ôm trong tay, cả trong lúc nguy cấp? 
 
 
Teaser thứ 2 của "Con Ma Nhà Họ Vương"

conma008-85b7d

 

 

conma001-85b7d

Chạy bán mạng nhưng không hề kêu cứu

 
Khi Diệp Lâm Anh trốn trong chăn, teaser tiếp tục hé lộ một người bí ẩn núp dưới gầm giường của cô, từ từ đứng dậy và đâm vào lưng cô. Nhìn bóng đen, có thể đoán đây là một phụ nữ có mái tóc dài, mặc váy. Nhiều phán đoán được đưa ra: Phải chăng đây là một vụ cướp và Diệp Lâm Anh là nạn nhân? Hay hung thủ đâm Diệp Lâm Anh chính là… Diệp Lâm Anh - vì xét ngoại hình thì chiếc bóng bí ẩn kia giống cô đến 90%? Nếu phán đoán này chính xác thì ai mới là nạn nhân?
 

conma005-85b7d

 

conma004-85b7d

 

conma003-85b7d

Trốn trong chăn vẫn ôm búp bê


conma002-85b7d

Bóng đen núp dưới gầm giường

 

conma006-85b7d

 
Sau tấm poster gây tranh cãi và hai teaser khó hiểu, có vẻ Con Ma Nhà Họ Vương là một phim vừa thách thức lòng can đảm, vừa thách thức cả óc phán đoán và tư duy logic của khán giả.
 
Chia sẻ về cảnh quay này, Diệp Lâm Anh cho biết mình có 2 cảm xúc hoàn toàn trái ngược nhau. Đầu tiên là rất tự tin trong đoạn sợ hãi, chạy trốn. Cô chia sẻ: "Từ bé Diệp Lâm Anh đã sợ ma nên khi đi đường vắng thì thường "tự kỷ ám thị" có người đuổi theo mình rồi cứ thế bỏ chạy, lâu lâu còn quay đầu lại nhìn". Tuy nhiên đến đoạn núp trong chăn và bị đâm thì Diệp Lâm Anh lại khá hồi hộp vì cảm giác bị đâm sau lưng mà không định hình được vị trí bị thực sự rất đáng sợ. Đồng thời cô còn lo lắng rằng con dao kia có thể đi… lạc hướng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất