Con gái M.Jackson phản đối diễn viên da trắng đóng vai cha

Tuổi trẻ - 13/01/2017, 19:11

Paris Jackson, cô con gái 18 tuổi của ông hoàng nhạc pop phản ứng mạnh khi nhìn thấy diễn viên da trắng vào vai cha mình.

Paris Jackson, cô con gái 18 tuổi của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson - Ảnh: Reuters

Trong phim, nam diễn viên da trắng Joseph Fiennes được chọn vào vai Michael Jackson. Phim thuộc series Urban Myths do kênh truyền hình Anh Sky Arts thực hiện. Series này gồm nhiều tập phim với thời lượng 30 phút mỗi tập kể về câu chuyện cuộc đời của các nghệ sĩ nổi tiếng.

Chuyện phim về Michael tái hiện lại chuyến đi vòng quanh nước Mỹ của của nam ca sĩ Thriller cùng với hai ngôi sao phim truyền hình Elizabeth Taylor và Marlon Brando vào năm 2001.

Ngay khi được tung ra, đoạn trailer đã đón nhận làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội vì diễn viên da trắng vào vai nhân vật ở các chủng tộc khác.

Khi được người hâm mộ hỏi về cảm giác khi thấy nam diễn viên Fiennes đóng vai cha mình, Paris Jackson trả lời trên Twitter hôm 11-1 rằng cô “bị xúc phạm nặng nề”. “Tôi tức giận vì rõ ràng hành động này cố ý xúc phạm, không chỉ đối với cha tôi mà còn với mẹ đỡ đầu của tôi”, Paris nói về cố nghệ sĩ Elizabeth Taylor.

Fiennes từng tham gia trong vở kịch Shakespeare in Love và series phim truyền hình American Horror Story. Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí hồi năm ngoái, nam diễn viên nói anh rất bất ngờ khi được chọn vào vai ông hoàng nhạc pop.

Theo dự kiến, series phim Urban Myths sẽ lên song truyền hình vào cuối năm nay.

Michael Jackson mắc bệnh bạch biến khiến làn da của ông trắng bệch. Nam ca sĩ qua đời vào tháng 6-2009 ở tuổi 50 do dùng thuốc quá liều.

BÌNH MINH (Theo Reuters)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất