Coco Rocha mặc đồ của NTK Phương My, trả lời "không biết siêu mẫu nào của Việt Nam"

Kênh 14 - 21/03/2017, 17:49

Siêu mẫu Coco Rocha đến sự kiện với trang phục của NTK Việt thay vì mặc đồ của bất cứ thương hiệu cao cấp nào trên thế giới.

Chiều nay (21/3), siêu mẫu Coco Rocha đã có mặt tại Tp.HCM để công bố thành lập chi nhánh của NOMAD MGMT - một trong những công ty săn lùng và quản lý người mẫu hàng đầu có uy tín nhất thế giới - tại Việt Nam.

Buổi họp báo diễn ra với thời lượng khá ngắn, các câu hỏi chủ yếu xoay quanh những hoạt động sắp tới của công ty tại thị trường thời trang Việt. Bên cạnh đó, Coco Rocha cũng trả lời báo giới một số câu hỏi liên quan đến chính cô.

Coco Rocha mặc đồ của NTK Phương My, trả lời không biết siêu mẫu nào của Việt Nam - Ảnh 1.

Hình ảnh của siêu mẫu Coco Rocha trong buổi họp báo chiều nay.

Những câu hỏi liên quan đến tiềm năng của người mẫu Việt đều được Coco Rocha khéo nhường lại cho các đối tác. Tuy nhiên, khi được hỏi thẳng rằng liệu Coco Rocha có biết người đồng nghiệp nào mang danh "Siêu mẫu" tại Việt Nam hay chăng, thì cô trả lời rất ngắn gọn: "Không".

Tuy không biết bất kỳ siêu mẫu Việt nào, nhưng bù lại, Coco Rocha tỏ thái độ rất háo hức với sự kiện sắp tới sẽ diễn ra vào ngay buổi tối cùng ngày. Tại đây, siêu mẫu hàng đầu thế giới sẽ có dịp giao lưu với các ngôi sao Vbiz, và đặc biệt là các người mẫu Việt. Theo cô thì đây cũng là cơ hội để cô hiểu rõ hơn về những người đồng nghiệp tại Việt Nam.

Coco Rocha mặc đồ của NTK Phương My, trả lời không biết siêu mẫu nào của Việt Nam - Ảnh 2.

 

Một trong những điểm đặc biệt khác trong lần xuất hiện này của Coco Rocha là, cô mang trên mình một bộ trang phục từ NTK Phương My thay vì bất kỳ thương hiệu cao cấp nào khác từ tây phương.

Nguyên do là bởi lần hợp tác gần đây nhất giữa cô và NTK Phương My nhằm cho ra đời bìa của tạp chí Elle. Cũng từ đây mà giữa Coco Rocha và Phương My đã có mối quan hệ khá thân thiết. NTK Phương My chủ động trong việc cung cấp cũng như lựa chọn trang phục cho siêu mẫu thế giới, và kết quả khiến Coco vô cùng hài lòng.

Coco Rocha mặc đồ của NTK Phương My, trả lời không biết siêu mẫu nào của Việt Nam - Ảnh 3.

Coco Rocha diện một bộ trang phục của NTK Việt Nam.

Được biết, Coco Rocha là siêu mẫu người Canada. Cô được nhiếp ảnh gia Steven Meissel phát hiện, dẫn đến cơ hội xuất hiện trên tạp chí Vogue Ý vào năm 2006, tạo nên một cơn sốt tại kinh đô thời trang lúc bấy giờ.

Trong suốt thời gian theo đuổi sàn catwalk, Coco Rocha đã trở thành gương mặt của các thương hiệu như Chanel, Louis Vuitton, Balenciaga, Marc Jacobs... đồng thời trở thành gương mặt quảng cáo của các thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới.

Năm 2009, Vogue Paris xướng tên Coco Rocha trong danh sách 30 siêu mẫu hàng đầu thập kỷ. Cô được đặt biệt danh là "Queen of Pose" vì sự đa dạng trong lối diễn xuất trước ống kính.

Theo Đại Ngọc/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất