‘Cô nàng ngổ ngáo 2’ gây thất vọng tại Trung Quốc

Zing - 25/04/2016, 17:06

Phần hai của “My Sassy Girl” bị khán giả quốc gia tỷ dân thờ ơ trong cuối tuần qua và không thể trở thành đối thủ của “The Jungle Book” tại phòng vé.

15 năm sau khi My Sassy Girl gây bão trên khắp toàn châu Á, các nhà làm phim mới tung ra phần hai của tác phẩm mang tựa đề My New Sassy Girl.

Phim phải tới 5/5 mới chính thức ra mắt khán giả Hàn Quốc, nhưng đã khởi chiếu sớm tại Trung Quốc từ 22/4 do có sự đầu tư sản xuất từ phía các đơn vị ở quốc gia tỷ dân.

‘Co nang ngo ngao 2’ gay that vong tai Trung Quoc hinh anh 1

Cô nàng ngổ ngáo 2 có doanh thu ra mắt đáng thất vọng tại Trung Quốc. Theo kế hoạch, phim sẽ đặt chân tới Việt Nam từ 6/5. Ảnh: Hancinema

 

Tuy nhiên, phản ứng của khán giả quốc gia tỷ dân dành cho My New Sassy Girl là khá lạnh nhạt. Bộ phim chỉ thu được vỏn vẹn 3,81 triệu USD sau ba ngày đầu trình chiếu, kém xa mong đợi của nhà sản xuất.

Trong My New Sassy Girl, Cha Tae Hyun trở lại sắm vai nam chính, còn Victoria Song thay thế Jeon Ji Hyun trong vai trò nữ chính.

Chàng trai ngốc nghếch Gyun Woo say đắm nhân vật nữ và nhanh chóng kết hôn với cô gái này. Song, tuần lễ trăng mật trở thành quãng thời gian kinh hoàng đối với anh. Sự vắng mặt của Jeon Ji Hyun được đội ngũ nhà biên kịch giải thích bằng việc cho nhân vật của cô đi tu.

 

Cũng giống như tại Bắc Mỹ, The Huntsman: Winter’s War thất bại trong việc lật đổ The Jungle Book. Phần tiếp theo của Snow White and The Huntsman (2012) chỉ đạt doanh thu ra mắt 10,3 triệu USD tại Trung Quốc, tức khoảng một nửa so với quê nhà.

Trong khi đó, The Jungle Book kiếm thêm được 29,8 triệu USD trong cuối tuần qua, nâng doanh thu tại riêng thị trường Trung Quốc lên mức 99,5 triệu USD và giữ vững ngôi đầu. Xếp ngay sau bom tấn là tác phẩm nội địa Yesterday Once More (Thanh xuân của ai không mơ hồ) với 14,7 triệu USD.

‘Co nang ngo ngao 2’ gay that vong tai Trung Quoc hinh anh 2

Thanh xuân của ai không mơ hồ là bộ phim ăn khách thứ hai Trung Quốc tuần qua, chỉ đứng sau The Jungle Book. Ảnh: MTime

 

Đây là bộ phim thuộc thể loại lãng mạn, có sự tham gia của nhiều ngôi sao trẻ như Bạch Kính Đình, Quách Xu Đồng, Lý Hoành Nghị, Vương Hạc Nhuận, Đinh Quan Sâm, và do đạo diễn Diêu Đình Đình thực hiện.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất