“Cô Dâu Của Thủy Thần” sắp bước từ truyện tranh lên màn ảnh nhỏ

Kênh 14 - 29/06/2016, 10:01

Sau thành công của Full House, Goong, Boys Over Flower, liệu Cô Dâu Của Thủy Thần có thể trở thành cú hit tiếp theo trong dòng phim chuyển thể từ truyện tranh?

Dòng phim truyền hình chuyển thể từ truyện tranh đã không còn xa lạ gì với các fan mê phim Hàn bao năm nay. Điểm danh những cái tên từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ khắp châu Á, không thể không kể đến Full House, Goong, Boys Over Flower. Cuối cùng, sau một thời gian dài "im hơi lặng tiếng" nhường chỗ cho dòng phim chuyển thể từ webtoon, dòng phim này sắp quay lại màn ảnh nhỏ với dự án phim truyền hình mới nhất chuyển thể từ bộ manhwa ăn khách Cô Dâu Của Thủy Thần .

“Cô Dâu Của Thủy Thần” sắp bước từ truyện tranh lên màn ảnh nhỏ - Ảnh 1.

Bộ manhwa ăn khách "Cô Dâu Của Thủy Thần"

Bộ phim Cô Dâu Của Thủy Thần sẽ được chắp bút bởi nhà biên kịch nổi tiếng Jung Yoon Jung dựa trên nguyên tác bộ truyện tranh cùng tên. Bà cũng chính là biên kịch của bộ phim truyền hình cực kì đình đám Misaeng đã được chiếu trên đài tvN vào năm 2014. 

Bộ phim đã trở thành "hội chứng" toàn dân và đoạt rất nhiều giải thưởng danh giá tại lễ trao giải Baeksang, cũng như luôn được báo giới và nhà phê bình hết lời khen ngợi. Đây cũng là bộ phim có mức rating cao thứ 2 trong lịch sử truyền hình cáp tại Hàn Quốc. Chính vì thế, các fan hâm mộ bộ truyện tranh đều đặt rất nhiều kì vọng vào "bàn tay vàng" của nhà biên kịch Jung Yoon Jung, hy vọng bà sẽ tạo ra cơn sốt mới khi mang Cô Dâu Của Thủy Thần lên màn ảnh nhỏ.

“Cô Dâu Của Thủy Thần” sắp bước từ truyện tranh lên màn ảnh nhỏ - Ảnh 2.

Biên kịch Jung Yoon Jung cùng tác phẩm phim truyền hình "Misaeng" từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Ra mắt độc giả vào năm 2006, bộ manhwa Cô Dâu Của Thủy Thần của tác giả Yoon Mi Kyung kể về cuộc đời của một cô gái phàm trần tên là So Ah sống ở làng chài bị đem đi làm vật tế cho Thủy Thần Ha Baek. 

Bộ truyện tranh khắc họa tình yêu day dứt giữa con người và thần linh, cũng như cuộc chiến tranh chấp quyền lực của các vị thần cổ đại. Bằng nội dung đầy lôi cuốn và nét vẽ tỉ mỉ chăm chút đậm chất trang nhã trong từng khung tranh, "Cô Dâu Của Thủy Thần" đã trở thành một trong những manhwa với lượng tiêu thụ mạnh nhất Hàn Quốc năm 2006, thậm chí được mua bản quyền xuất bản tại các thị trường lớn như Bắc Mỹ và Trung Quốc, cho dù lúc ấy bộ truyện vẫn chưa hoàn thành.

“Cô Dâu Của Thủy Thần” sắp bước từ truyện tranh lên màn ảnh nhỏ - Ảnh 3.

 

Tác giả Yoon Mi Kyung cho biết cô rất vui khi cuối cùng cũng đã xác định được nhà sản xuất sẽ mang "con cưng" của mình lên màn ảnh nhỏ. Nhà sản xuất phim cũng phát biểu: "Hiện tại biên kịch Jung Yoon Jung đã hoàn thành xong 4 cuốn kịch bản, chúng tôi chuẩn bị tuyển đạo diễn và dàn diễn viên chính, dự kiến nửa cuối năm 2016 sẽ bắt đầu khởi quay. Đồng thời để bảo đảm chất lượng phim, Cô Dâu Của Thủy Thần sẽ được quay theo hình thức quay xong rồi mới trình chiếu. Bộ phim dự kiến lên sóng đài tvN vào năm 2017".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất