CJ E&M VN ra mắt loạt phim Hàn Quốc hình sự hài

8showbiz - 25/06/2015, 15:54

Hai bộ phim Hàn Quốc thể loại hình sự hài sắp ra mắt trong tháng 8 sẽ làm thỏa mãn sự mong đợi của người yêu phim.

 
 
Perfect Proposal – Âm Mưu Của Lọ Lem – dự kiến khởi chiếu 7/8/2015
 
 
Bản hợp đồng hôn nhân tưởng như sẽ hoàn hảo để giúp Lọ Lem Ji-Yeon (Lim Soo-Jung đóng) thoát khỏi cảnh nợ nần bủa vây… Nhưng tất cả chỉ là một ván cờ có toan tính, sắp đặt mà cô không thể ngờ tới, đó chính là bi kịch của tình yêu, lòng thù hận, sự dối trá giữa bộ ba Lọ Lem Ji-Yeon, chàng quản lý Sung-Yeol (Yoo Yeon-Seok đóng) và ngài chủ tịch Kim Seok-Koo (Lee Kyoung-Young đóng). Và trong “cuộc chơi” đầy nguy hiểm này, ai thật sự là con át chủ bài, ai chỉ là con chốt thí?
 
Với Lim Soo-Jung, cô từng cộng tác với các anh chàng được mệnh danh là ông hoàng Hallyu trên màn ảnh như Bi Rain, So Ji Sub hay Gong Yoo nhưng chưa có ai… “vinh dự” được Lim Soo-Jung cho điểm tuyệt đối… khi diễn cảnh hôn nhau. Nhưng trong lần làm việc chung lần đầu tiên cùng “anh chàng phi công” Yoo Yeon-Seok, cô đã không ngần ngại cho anh chàng điểm tuyệt đối 10 trên 10 và những cảnh tình cảm lãng mạn, môi chạm môi ấy, họ chỉ diễn một lần là nhận được cái gật đầu của đạo diễn.
 
Và trong buổi họp báo, khi bị phóng viên làm khó với câu hỏi nếu phải lựa chọn giữa Lim Soo-Jung và cô nàng Kang Sora (bạn diễn trong phim Jeju Island Gatby) để làm bạn gái thì Yoo Yeon-Seok sẽ chọn ai? Anh chàng hóm hỉnh đáp trả sẽ chọn người mà anh… đứng gần nhất để ra tay bảo vệ kịp thời khi cô ấy gặp sự cố.
 
Veteran – dự kiến khởi chiếu 21/8/2015
 
 
Cảnh sát trưởng Seo Do-Cheol (Hwang Jung-Min đóng) rơi vào những tình huống khó khăn, nguy hiểm không chỉ với bản thân anh mà còn gia đình anh khi đương đầu với thiếu gia Jo Tae-Oh (Yoo Ah-In đóng) lắm tiền và nhiều chiêu để bao che những tội ác kinh khủng của gã. Đồng hành cùng anh là sự hỗ trợ hết mình từ sếp trực tiếp và đặc biệt là dàn cấp dưới hết lòng tận tụy và có phong cách “bá đạo” không-giống-ai khi lâm trận truy đuổi tội phạm.
 
Hwang Jung-Min không còn là cái tên xa lạ với khán giả mê phim Hàn Quốc, đa dạng trong các thể loại vai, từ bi tới hài, từ hình sự tới tình cảm lãng mạn và dường như cái tên Hwang Jung-Min đã trở thành cái tên bảo chứng cho bất cứ phim nào có sự góp mặt của anh.
 
Rất ngưỡng mộ bật đàn anh, và như Yoo Ah-In chia sẻ có nằm mơ cũng không nghĩ mình sẽ có cơ hội như lượm được vàng thế này khi hợp tác cùng. Mặc dù đóng vai “người xấu” và thay đổi ngoại hình lẫn tính cách nhưng với Yoo Ah-In đó là một trải nghiệm có 1-0-2 vì được… “hành hạ”  Hwang Jung-Min… lên bờ xuống ruộng. Không khí phim căng thẳng là thế nhưng mỗi khi xuất hiện phân đoạn cảnh sát Seo Do-Cheol và đội đặc nhiệm của mình, khán giả sẽ được dịp cười thả ga với những tình huống khó đỡ khi cả đội hợp lực đuổi bắt tội phạm – nhất là ấn tượng với cô điều tra viên mũm mĩm Bong.
 
Theo Gia Huy/ Thể Thao Ngày Nay

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất