Chuyện tình quân nhân éo le trong ‘Hậu duệ mặt trời’

Zing - 04/03/2016, 18:02

Ngoài Song Hye Kyo – Song Joong Ki, khán giả của "Descendants of the Sun" (Hậu duệ mặt trời) còn tò mò với mối tình quân nhân khác.

Descendants of the Sun là bộ phim kết hợp giữa đề tài quân đội và y khoa, trong đó mối quan hệ giữa các nhân vật cùng với bối cảnh chiến trường, bệnh viện được xây dựng đan xen.

Sau 2 tập đầu tiên lên sóng, khán giả thích thú với chuyện tình của đội trưởng Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và bác sĩ tận tụy Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo). Ngoài cặp đôi chính, người xem còn tò mò về một đôi uyên ương khác là đội phó Seo Dae Young (Jin Goo) và sĩ quan Yoon Myung Joo (Kim Ji Won).

Chuyện tình quân nhân éo le trong ‘Hậu duệ mặt trời’
Cặp đôi phụ gây sốt không kém cặp chính:

Seo Dae Young và Yoon Myung Joo (Kim Ji Won).

Khác với cặp Yoo Shi Jin - Kang Mo Yeon, mở đầu phim, đôi uyên ương quân nhân xuất hiện với tình huống éo le vì bị chia cắt. Seo Dae Young và Yoon Myung Joo từng hẹn hò khi hoạt động cùng nhau.

Nhưng vì cha của Myung Joo là vị tướng quân đội, đã yêu cầu Dae Young rời bỏ con gái ông vì cho rằng anh không xứng đáng. Chàng lính Seo Dae Young không còn cách nào khác phải chia tay bạn gái. Mỗi lần đối diện với người yêu cũ kiêm cấp trên, Dae Young tỏ ra thờ ơ nhưng rất đau lòng.

Câu chuyện trở nên rắc rối khi cha Myung Joo muốn gả cô cho đội trưởng Yoo Shi Jin – đồng đội thân thiết của Seo Dae Young.

Chuyện tình quân nhân éo le trong ‘Hậu duệ mặt trời’

Seo Dae Young

và Myung Joo trong một buổi hẹn không có màu áo lính.

Trong tập 3 và 4 mới nhất, Myung Joo kiên quyết đến Uruk để gặp người yêu. Tại đây, cô và Seo Dae Young có cuộc hội ngộ cảm động. Đất diễn cho cặp đôi phụ cũng được nới rộng hơn, hé lộ về những mối quan hệ phức tạp của các nhân vật. Nếu cặp Yoo Shi Jin – Kang Mo Yeon được khán giả yêu mến vì sự thú vị, mới mẻ thì người xem thương cảm, tò mò trước chuyện tình bị chia rẽ của Seo Dae Young và Yoon Myung Joo. Mới đây, nhà sản xuất cũng hé lộ thêm những hình ảnh mới của cặp đôi phụ.

Chuyện tình quân nhân éo le trong ‘Hậu duệ mặt trời’
Poster 4 nhân vật của Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời).

Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) đang phát sóng các tối thứ 4-5 trên đài KBS. Tỷ suất xem đài (rating) trong tập 4 hôm 3/3 là 24,1%.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất