Chuyện thật như đùa: CEO 28 tuổi khai man thành "nữ sinh 2002" để tham gia show thực tế

Kênh 14 - 10/10/2019, 07:46

Mọi chuyện dần vỡ lở nên công ty của nữ CEO quyết định công bố sự thật về việc gian dối khi thi show thực tế.

Mọi chuyện bắt đầu từ tin đồn râm ran thời gian qua, netizen rỉ tai nhau rằng Minty - thí sinh từng xuất hiện tại show thực tế "High School Rapper 2" của đài Mnet, vốn là một người phụ nữ đã 37 tuổi và là nhà sản xuất ra nhóm Girls' Alert. Trước sức ép dự luận ngày càng nặng nề, sáng ngày 10/10, công ty quản lý CoronaX Entertainment của Minty đã đưa ra thông báo chính thức và tiết lộ nhiều thông tin gây sốc.

Chuyện thật như đùa: CEO 28 tuổi khai man thành nữ sinh 2002 để tham gia show thực tế - Ảnh 1.

 

Chuyện thật như đùa: CEO 28 tuổi khai man thành nữ sinh 2002 để tham gia show thực tế - Ảnh 2.

 

Sự thật thì Minty chính là Sorina, CEO của Alpaca Production - công ty tạo ra Girls' Alert. Minty đã bắt đầu sự nghiệp sản xuất, sáng tác từ khi còn nhỏ nên cô đã vươn tới chiếc ghế CEO, đồng thời giữ vai trò nhà sản xuất cho nhóm nữ. Tuy nhiên, 2 năm trước, Minty đã chuyển quyền quản lý Girls' Alert cho Roots Entertainment vì lý do sức khỏe.

Tiếp theo, Minty không phải là người phụ nữ trung niên 37 tuổi, đây là tin đồn sai sự thật. Thực ra, cô sinh năm 1992 nghĩa là năm nay 28 tuổi (theo tuổi Hàn). Công ty quản lý thừa nhận Minty đã gian dối, khai man tuổi từ 28 (1992) xuống 18 (2002) để thi "High School Rapper 2". Lý do là vì hồi đó Minty là nghệ sĩ vô danh, cần phải chớp lấy mọi cơ hội.

Minty nhiều lần muốn công khai tuổi thật nhưng do hoàn cảnh và áp lực bên trong, cô đã không có lựa chọn nào khác ngoài việc giữ im lặng. Cuối cùng, Minty thuận lợi debut và nhận được sự chú ý của công chúng. Trước đó, Minty đã phát hành MV "You Do". Cư dân mạng cho rằng hình ảnh cô nàng mang vớ trắng dài đến đùi và ngồi trên ghế khiến nhiều người liên tưởng đến đôi chân của những nữ sinh trung học. Bên cạnh đó, tên bài hát cũng là lí do làm Minty hứng thêm không ít "gạch đá" từ netizen. Được biết, từ "đầu ngực" (yoodoo) trong tiếng Hàn có cách đọc tương tự với "You Do".

"You Do" MV - Minty

Bởi vì chuyện khai gian tuổi, giờ đây Minty đang chịu sức ép nặng nề và đang phải nhận điều trị tâm lý. Công ty cho biết Minty thậm chí còn bị rối loạn ăn uống do căng thẳng nghiêm trọng, cô bây giờ còn không thể ăn một bữa ăn bình thường.

(Nguồn tham khảo: VKR)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất