Chuyện hậu trường của "kiều nữ mặt mộc" Hàn Quốc

Zing - 05/06/2016, 15:35

Song Ji Hyo nổi lên như một ngôi sao không thích sự cầu kỳ, luôn để mặt mộc, vui vẻ sau ống kính. Một hình ảnh tương phản với sự lạnh lùng trên sàn catwalk.

 

Chuyen hau truong cua ''kieu nu mat moc'' Han Quoc hinh anh 1
Gặp gỡ Song Ji Hyo trong một buổi ghi hình, cô khá bận rộn khi vừa từ Bắc Kinh bay đến Đài Loan. Ngay khi đến nơi, nữ diễn viên Song hoa điếm đã vội tới phòng trang điểm chuẩn bị cho sự kiện. Có tiếng là người đep mặt mộc, Song Ji Hyo chăm chú vào điện thoại mặc sức các nhân viên trang điểm làm việc. "Cô ấy hiếm khi than phiền hay góp ý về cách trang điểm như các nghệ sĩ khác", một nhân viên chia sẻ.
Chuyen hau truong cua ''kieu nu mat moc'' Han Quoc hinh anh 2

Là ngôi sao có tiếng của Hàn Quốc nhưng Song Ji Hyo rất giản dị. Cô không hề yêu cầu phòng trang điểm riêng, thay vào đó dùng chung với toàn bộ ê-kíp.

Chuyen hau truong cua ''kieu nu mat moc'' Han Quoc hinh anh 3

Cô cũng vui vẻ tiếp nhận những câu hỏi phỏng vấn ngắn của ký giả. Nói về việc kết hôn, Ji Hyo thẳng thắn: “Tôi bây giờ đúng là nên kết hôn vì đã đến tuổi. Nhưng cuộc sống độc thân vẫn rất tốt, tôi nghĩ cứ để tự nhiên thêm thời gian nữa đi”.

Chuyen hau truong cua ''kieu nu mat moc'' Han Quoc hinh anh 4

Trong hậu trường, cô rất giản dị, cười nói và trò chuyện với tất cả mọi người. Khó có thể nhận ra sự sang chảnh nào từ minh tinh Hàn Quốc.

Chuyen hau truong cua ''kieu nu mat moc'' Han Quoc hinh anh 5

Song Ji Hyo luôn tập luyện kỹ càng trước khi xuất hiện trên sàn catwalk. Đó cũng là thói quen của cô. “Trước giờ đóng phim đọc lại kịch bản, quay show cũng vậy”, cô chia sẻ.

Chuyen hau truong cua ''kieu nu mat moc'' Han Quoc hinh anh 6
Cô được sắp xếp đứng ở hàng đầu trước giờ diễn. Nữ diễn viên khá chăm chú lắng nghe lời hướng dẫn của đạo diễn.
Chuyen hau truong cua ''kieu nu mat moc'' Han Quoc hinh anh 7
Vẻ đẹp ngọt ngào phía sau ống kính của kiều nữ mặt mộc Hàn Quốc.
Chuyen hau truong cua ''kieu nu mat moc'' Han Quoc hinh anh 8

Sự tự tin và chuyên nghiệp trên sàn catwalk của Song Ji Hyo. Khi phóng viên hỏi bí quyết nào để cô giữ được vóc dáng đẹp với vòng eo con kiến, cô đã cười lớn. “Tôi ư? Đẹp sao? Điên rồi”. Sau đó, cô chia sẻ việc tập thể dục thường xuyên.

Chuyen hau truong cua ''kieu nu mat moc'' Han Quoc hinh anh 9
Cô sải những bước chuyên nghệp trên sân khấu thời trang ở Đài Loan. Dù vừa trải qua chuyến bay dài, Song Ji Hyo vẫn hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất. Nhiều người nhận xét, nếu như phía sau ống kính, cô mang đến hình ảnh cởi mở, giản dị thì trên sân khấu diễn, Song Ji Hyo lạnh lùng và khó gần.
Chuyen hau truong cua ''kieu nu mat moc'' Han Quoc hinh anh 10
Trung thành với hình tượng tomboy nhưng khi thay đổi với gu nữ tính, cô cuốn hút lạ. Nữ diễn viên 35 tuổi đang là cái tên được o bế tại thị trường Đại lục. Cô vừa góp mặt trong show We are in love 2, hợp tác chung với Trần Bá Lâm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất