Chuyên gia phong thủy chỉ điểm 2 con giáp bất ngờ đổi đời đại gia

Kiến thức - 25/01/2018, 08:18

Nếu bạn là một trong 2 con giáp này thì hãy vui mừng ngay bởi cuộc đời bạn sẽ nhanh chóng đổi đời, tiền tỷ trong tay không lâu nữa nhé.

Tuổi Sửu nhanh chóng trở thành đại gia của chính mình
 
Năm 2017 là năm khá đen tối với Sửu, không chỉ gặp vận xui tài chính, công việc trì trệ mà đường tình duyên của con giáp này cũng trắc trở không kém. Thế nhưng Sửu chớ tuyệt vọng, bước sang năm 2018 vận may sẽ tự gõ cửa nhà bạn.
 

Ảnh minh họa. 

Nhờ có sao Thái Dương phù trợ, dù gặp phải kiếp nạn Sửu cũng tai qua nạn khỏi, bình an vô sự. Hơn nữa, quý nhân phù trợ, thương yêu Sửu hết mình nên bạn làm bất cứ công việc gì cũng mang lại thành công vượt bậc. Cuộc đời Sửu chưa bao giờ kiếm tiền dễ dàng như thế, tài lộc hanh thông, tương lai rộng mở giúp họ nhanh chóng trở thành đại gia của chính mình chỉ sau 1 đêm.

Tuổi Tỵ sung túc, an nhàn tiền tiêu dư giả trong những ngày tới
 
Trong số 12 con giáp thì tuổi Tỵ sẽ có cuộc sống vô cùng phát đạt, sung túc, an nhàn và không phải đắn đo suy nghĩ khi tiêu tiền trong 10 - 20 ngày tới. Nhờ ăn ở phúc hậu, nhân từ Tỵ được Thần Tài chỉ lối làm giàu, nhanh chóng xỏa bỏ mọi khoản nợ và vươn lên làm giàu.
 
Bản thân những người tuổi Tỵ cũng là con giáp có ý chí kiên cường, xử lý mọi việc đâu vào đấy. Thời điểm cận tết Nguyên Đán 2018, tuổi Tỵ được sao Bát Tọa chiếu nên sẽ có nhiều tin vui về mặt công danh, công sức bỏ ra sẽ được công nhận, thăng quan, tăng lương là điều nằm trong tầm tay mà thôi.
 
Cây phong thủy hợp với người tuổi Sửu
 
Người tuổi Sửu có tính cách trung thực nhưng khá bảo thủ, làm việc thì vất vả nhưng kiếm được rất ít tiền. Vì thế, bạn có thể đặt một chậu cây dứa cảnh nến đỏ trên bàn làm việc để vừa tạo cảm giác thoải mái tinh thần mà lại thu hút tài lộc, giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn.
Cây phong thủy hợp mệnh người tuổi Tỵ
 
Người tuổi Tỵ giống người tuổi Tý thường không biết nắm bắt cơ hội để kiếm tiền nên thường để tiền tuột khỏi tay.
 
Hãy trồng một ít cây cỏ đồng tiền trong chậu rồi đặt trước cửa nhà hoặc bệ cửa sổ để giúp bạn mạnh mẽ hơn, đón nhận những cơ hội tiền bạc cho riêng mình.
 
Vật may mắn hợp người tuổi Sửu
 
Theo phong thủy, nếu người tuổi Sửu đặt trong nhà hay văn phòng tượng phong thủy có hình tứ linh cát tường như long, phương, lân, quy không những có tác dụng trấn trạch khử tà mà còn sinh tài hút lộc cho chủ nhân sở hữu chúng.
 
Vật may mắn hợp phong thủy người tuổi Tỵ
 
Khi chọn vật phẩm phong thủy khai vận, người tuổi Tỵ nên chọn những đồ vật có tạo hình gà, trâu. Bởi khi đeo những vật phẩm phong thủy như vậy, người tuổi Tỵ không những phát tài, sự nghiệp hưng thịnh mà sức khỏe cũng luôn dồi dào.
 
Ngoài ra, người tuổi Tỵ cũng nên bày trong nhà, nơi làm việc những tượng điêu khắc phong thủy bằng than vừa để làm sạch không khí, vừa để xua đuổi những từ trường âm có hại.
 
- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo
Theo HN/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất