Bí quyết phong thủy tăng may mắn trong thi cử , các sĩ tử đọc ngay kẻo nguội

blogtamsu.vn - 22/06/2017, 17:47

Mùa thi 2017 đã đến với các sĩ tử 1999, đây là khoảng thời gian minh chứng kết quả cho 12 năm rùi mài kinh sử trên ghế nhà trường. Kỳ thi 2 trong 1 đang là 1 áp lực khá lớn với các em học sinh. Nhưng chỉ cần tác động phong thủy một chút tới góc học tập của con trẻ là cha mẹ đã có thể giúp ...

Bố trí không gian góc học tập:

Phòng học, bàn học của con nên được đặt ở nơi thông thoáng, nhiều ánh sáng tự nhiên.

Trong phòng có thể đặt thêm cây xanh hoặc trước cửa sổ có cây xanh để tăng cường sinh khí cho căn phòng. Trên bàn học những dụng cụ học tập và sách vở phải được sắp xếp lại ngay ngắn và cẩn thận như vậy sẽ giúp tâm lý con trẻ luôn hanh thông, không bị rối loạn.

Bí quyết phong thủy tăng may mắn trong thi cử

Phòng học tập cho con nhỏ

Xung quanh bàn học nên tuân thủ theo nguyên tắc: Trái cao, phải thấp.

Ngoài ra cha mẹ có thể đặt thêm các vật phẩm phong thủy may mắn cho thi cử để giúp tăng cường vận may, hóa giải uế khí giúp con đạt thành tích cao trong học tập và thi cử đỗ đạt.

1. Tháp văn xương

Tháp Văn Xương là pháp khí phong thủy thường được sử dụng để hỗ trợ cầu tài, thăng quan, tiến chức, học hành thi cử. Thân tháp được cấu trúc xếp tầng với 7,9 tầng có mái hình bát giác – đây là kiến trúc chúng ta thường thấy trong các cấu trúc đền chùa nhằm thu hút năng lượng đặc biệt ở những ngôi chùa được đặt ở vị trí cao (trên đồi, núi).

Tháp Văn Xương là vật phẩm phong thủy tăng may mắn trong thi cử khi được đặt tại vị trí sao văn xương trong nhà, nơi làm việc hoặc bàn học của con trẻ. Đặt tháp trên bàn học giúp trẻ giải tỏa căng thẳng, tăng cường khả năng tư duy, kích thích sự sáng tạo, thi cử hanh thông.

Tuổi Kỷ Mão 1999 năm nay sao văn xương ở vị trí chính Tây chính vì vậy với sĩ tử nên đặt tháp văn xương tại vị chị hướng tây trên bàn học, phòng học.

2. Ngọc Thiền (Ve sầu đá phong thủy)

Trong phong thủy: Ngọc Thiền là biểu tượng của sự nối tiếp liên tục, không bị gián đoạn và mang đến may mắn trong học hành, thi cử, công danh, sự nghiệp. Cha mẹ tặng con mặt dây chuyền ve sầu sẽ giúp kiến thức của con được tiếp nối liên tục, không bị gián đoạn; con đường học hành được liền mạch, phát triển và thi cử đạt thành tích cao.

Nên chọn mặt dây chuyền đá phong thủy được chế tác từ đá tự nhiên vì nó sẽ mang năng lượng tốt nhất tương thích với trường năng lượng của con người.

3. Vật phẩm gậy như ý đá phong thủy

Gậy như ý đá phong thủy là biểu tượng của quyền lực, sự thành công và như ý cát tường. Vật phẩm gậy như ý thường được sử dụng để củng cố địa vị, thể hiện quyền lực, thăng quan tiến chức.

Đối với học sinh đặt vật phẩm gậy như ý trong phòng học và hằng ngày nguyện cầu thi cử đỗ đạt sẽ giúp tăng may măn cho quá trình thi cử giúp các em phát huy tối đá khả năng của mình.

4. Quả cầu đá phong thủy

Quả cầu đá phong thủy là biểu tượng của trí tuệ, may mắn, sự sáng tạo và thăng tiến. Đặt quả cầu đá phong thủy trên bàn học sẽ giúp tăng cường trí thông minh; học hành, thi cử đỗ đạt đồng thời giả tỏa các căng thẳng, bế tắc trong quá trình học tập.

Cha mẹ nên đặt quả cầu đá phong thủy trên bàn học, bàn làm việc, tủ sách hoặc nơi cát tinh Thiên Y, Diên Niên để tăng hiệu quả phong thủy tăng may mắn.

5. Bút lông

Bút lông là vật đồng hành với các sĩ tử thời xưa, một chiếc bút lông tốt sẽ giúp sĩ tử học tập tốt hơn. Thời hiện đại, bút lông trở thành vật phẩm phong thủy được sử dụng để mang lại may mắn, nâng cao vận khí về phương diện học tập, thi cử.

Bí quyết phong thủy tăng may mắn trong thi cử

Bút lông may mắn

Đặt bút lông trên bàn làm học hoặc treo trong phòng học sẽ giúp con trẻ được may mắn trong học tập, trí tuệ linh thông, sức khỏe thiên niên.

Theo Lịch Vạn Sự

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất