Chương Tử Di gia nhập loạt phim quái vật của Godzilla và King Kong

Zing - 09/06/2017, 11:25

Ngôi sao Hoa ngữ dự kiến sắm một vai quan trọng trong bom tấn “Godzilla: King of the Monsters” và các tác phẩm sau này thuộc chuỗi Monsterverse của hãng Legendary và Warner Bros.

Tờ Variety đưa tin Chương Tử Di sẽ là gương mặt quen thuộc của Monsterverse (Vũ trụ Quái vật) kể từ bộ phim Godzilla: King of the Monsters (2019). Đây là tác phẩm tiếp theo của chuỗi phim quái vật do Legendary Entertainment và Warner Bros. cùng nhau xây dựng sau Kong: Skull Island (2017).

Trước Chương Tử Di, phần hai của Godzilla (2014) đã chiêu mộ được một số gương mặt đáng chú ý như Kyle Chandler, Vera Farmiga, Millie Bobby Brown, Bradley Whitford và Ken Watanabe. Phim do đạo diễn Michael Dougherty thực hiện và lấy bối cảnh sau tập trước một vài năm.

Chuong Tu Di gia nhap loat phim quai vat cua Godzilla va King Kong hinh anh 1

Chương Tử Di sẽ trở thành gương mặt quen thuộc của Monsterverse - Vũ trụ Quái vật - có sự xuất hiện của Godzilla và King Kong. Ảnh: Outnow.

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, nhân vật do mỹ nhân Bắc Kinh thể hiện là một người thuộc Monarch - tổ chức chuyên đi săn lùng và nghiên cứu các loài quái vật khổng lồ trên Trái đất.

Monarch từng xuất hiện ở cả Godzilla (2014) lẫn Kong: Skull Island (2017) và giống như mối kết nối xuyên suốt của Monsterverse.

Trong bom tấn Kong: Skull Island có nhiều cảnh quay tại Việt Nam, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts từng làm việc với Cảnh Điềm. Song, nhân vật của người đẹp Hoa ngữ bị cho là “vô thưởng vô phạt” và không có nhiều ảnh hưởng tới đường dây cốt truyện tác phẩm.

Người hâm mộ lúc này kỳ vọng sự xuất hiện của Chương Tử Di - nữ diễn viên từng nhận đề cử Quả cầu vàng và BAFTA - sẽ dầy dặn và ấn tượng hơn những gì mà “đàn em” thể hiện ở Kong: Skull Island.

Sau Godzilla: King of Monsters (2019), hai quái vật King Kong và Godzilla sẽ đối đầu ở Godzilla vs. Kong (2020). Dự án do Adam Wingard thực hiện, và chưa rõ liệu Legendary và Warner Bros. có trở lại Việt Nam để thực hiện các cảnh quay liên quan tới King Kong hay không.

 

Theo Tuấn Lương/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất