Chúng ta sẽ gặp một “Freddy Krueger” mới trên màn ảnh

Kênh 14 - 08/08/2015, 09:02

Hãng New Line đang lên kế hoạch để mang kẻ sát nhân “trong mơ” - Freddy Krueger trở lại sau sự thất bại của phiên bản làm lại năm 2010.

New Line Cinema đang bắt tay vào công cuộc làm sống dậy Freddy Krueger từ cõi chết lần thứ 2. Thay vì làm thêm phần 2 của phiên bản 2010, thì lần này các ông lớn lại quyết định coi như bộ phim ấy chưa hề tồn tại và sẽ khởi động lại từ đầu câu chuyện. 5 năm sau khi Jackie Earle Haley tiếp quản vai diễn Freddy từ tay Robert Englund, các nhà làm phim sẽ một lần nữa tìm kiếm khuôn mặt thích hợp để đeo lên bộ găng tay với những chiếc dao nhọn hoắt đầy ám ảnh.
 

Freddy với sự thể hiện của Jakie Earle Haley
 
Phiên bản 2010, thực hiện bởi Platinum Dunes, có kết quả tạm ổn tại các phòng vé khi thu về 115,6 triệu đô với số vốn là 35 triệu, nhưng lại hứng chịu khá nhiều chỉ trích từ phía các fan phim kinh dị. Vì thế lần này, New Line đã sẵn sàng để làm sống dậy tên sát nhân huyền thoại Freddy một cách mới mẻ và trung thành với bản gốc.
 
Hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì về bộ sậu sản xuất bộ phim này. Phiên bản làm lại ngày trước được sản xuất bởi Michael Bay và đồng nghiệp tại Platinum Dunes là Andrew Form và Bradley Fuller. Tuy nhiên, biên kịch David Leslie Johnson (Orphan) đã sẵn sàng chắp bút cho kịch bản mới. Toby Emmerich, Walter Hamada và Dave Neustadter thì vẫn đang mải mê xem xét dự án này.
 

1-482f2

David Leslie Johnson
 
Đầu tuần này, David Leslie Johnson cũng đã xác nhận sẽ xây dựng kịch bản cho dự án Dungeons & Dragons của Warner Bros. sau nhiều ngày bị trì hoãn. Ông cũng từng là biên kịch cho vài tập phim của The Walking Dead. Một vài trong những dự án tương lai của ông là Wrath of the Titans, The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist và Something Wicked This Way Comes của Disney.
 

2-a2a3d

Robert Englund và vai diễn đầy ám ảnh
 
Đạo diễn của A Nightmare on Elm Street (2010) - Samuel Bayer, đã dự định để Jackie Earle Haley dựng nên một series phim về Freddy nhưng lại gặp phải sự la ó của khá nhiều fan hâm mộ, vì những gì Robert Englund đã thể hiện trong phiên bản gốc là quá kinh điển. Việc tìm kiếm một nhân tài mới để “gửi vàng” vẫn là một trong những khó khăn lớn nhất của hãng phim. Trong các bộ phim chém giết khác, tên sát nhân thường giấu mình sau lớp mặt nạ bí ẩn. Tuy nhiên, Freddy Krueger lại có một cá tính rất nổi bật, sắc sảo và nói khá nhiều. Chính vì vậy, khi Jakie Earle Haley mang đến một tên sát nhân và bỏ đi phần tính cách nổi trội nhất của hắn, thì các fan đã thẳng tay ném đá không thương tiếc.
 
Dù chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi Robert Englund trở lại, nhưng trước đây ông đã nói thẳng rằng bản thân không có hứng thú với việc tiếp tục thể hiện lại nhân vật này. Bên cạnh đó, vẫn còn khá nhiều ý tưởng mà series này vẫn chưa động chạm tới, nên các fan vẫn đang rất mong chờ một bộ phim kinh dị với bối cảnh được mở rộng hơn, chứ không chỉ là một phiên bản làm lại nhàm chán với một tên sát nhân và một đống thanh thiếu niên sắp bị giết.
 
A Nightmare on Elm Street sẽ ra rạp vào năm 2018.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất