Chung Hán Lương tái xuất màn ảnh với dự án chuyển thể mới?

Kênh 14 - 04/11/2015, 14:33

Theo một nguồn tin cho biết, Chung Hán Lương đã nhận lời tham gia dự án truyền hình “Công Tắc Tình Yêu”.

Từ trước đến nay, Chung Hán Lương luôn nằm trong top những nam thần được khán giả vô cùng yêu thích. Sau Bên Nhau Trọn Đời, người hâm mộ vẫn mong anh sẽ tiếp tục nhận lời tham gia các dự án truyền hình chuyển thể khác. Mới đây nhất, một tài khoản Weibo đã tiết lộ rằng, Chung Hán Lương sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ cùng tác phẩm Công Tắc Tình Yêu.

01-b9d73

 

02-b9d73
Chung Hán Lương sẽ thành đôi cùng Dĩnh Nhi trong “Công Tắc Tình Yêu”?
 
Nguồn tin này cho biết: “Dự án truyền hình Công Tắc Tình Yêu gồm 30 tập. Phim dự kiến khởi quay vào tháng 12 tới đây tại hai địa điểm: Thanh Đảo (Trung Quốc) và Vancouver (Canada). Tác phẩm do Mango TV cùng công ty Duyệt Khải hợp tác sản xuất. Đồng thời, Công Tắc Tình Yêu sẽ được phát sóng trên đài Hồ Nam vào năm 2016. Phim có sự tham gia của nam thần quốc dân Chung Hán Lương và nữ thần xinh đẹp Dĩnh Nhi”.
 
03-b9d73
Nam phụ quốc dân Kiều Chấn Vũ sẽ tham gia vào trận chiến tranh giành trái tim người đẹp?
 
Ngoài Chung Hán Lương, cư dân mạng còn bất ngờ bởi blogger này nói rằng, Kiều Chấn Vũ cũng sẽ góp mặt trong bộ phim này. Như vậy, rất có thể Kiều Chấn Vũ sẽ lần nữa vào vai nam phụ, ra sức tranh giành người đẹp với Chung Hán Lương trên màn ảnh. 
 
04-b9d73
 
Khi thông tin này được đăng tải, người hâm mộ đã bình luận: “Chưa thấy phía Chung Hán Lương và Kiều Chấn Vũ xác nhận, liệu có phải tin vịt không đây?”, “Hai nam thần của tôi có nhận lời thì yêu cầu nhà sản xuất đổi nữ chính. Tôi không thích Dĩnh Nhi chút nào”, “Tôi chẳng quan tâm dàn diễn viên còn lại là ai, chỉ cần Tiểu Wa tham gia là được rồi”, “Cứ nghĩ sau Bên Nhau Trọn Đời thì Chung ca chỉ nhận phim điện ảnh thôi chứ? Ra là tin đồn trước đây các blogger đăng tải cũng đúng thật”, “Chung Hán Lương – Kiều Chấn Vũ cùng đóng chung một dự án? Ai đó đánh cho tôi tỉnh đi! Đúng là cầu được ước thấy mà!”…
 
05-b9d73
 
Dự án truyền hình Công Tắc Tình Yêu được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Phỉ Ngã Tư Tồn. Tuy nhiên phần nội dung phim sẽ được nhà sản xuất thay đổi không ít. Theo một nguồn tin khác trên mạng, yếu tố hắc bang trong Công Tắc Tình Yêu sẽ được đổi thành đấu đá thương trường. Phim xoay quanh hai nhân vật chính là Châu Tiểu Manh (vai của Dĩnh Nhi) và cậu chủ tập đoàn Thịnh Hải – Châu Diễn. Châu Tiểu Manh và Châu Diễn là thanh mai trúc mã. Mối quan hệ thân thiết của họ trở nên căng thẳng vì cái chết của cha Châu Diễn. Anh hiểu lầm mẹ Tiểu Manh là người khiến cha anh qua đời. 
 
06-b9d73
 
Tiểu Manh là cô gái luôn suy nghĩ theo hướng tích cực. Trước sự lạnh lùng, cay nghiệt của Châu Diễn, cô cố gắng nuốt nước mắt vào trong lòng cũng như mong rằng, đến một ngày anh sẽ cảm nhận được tình yêu của cô dành cho anh. Dần dần, những nút thắt quá khứ dần được gỡ bỏ, những âm mưu tàn độc trong nội bộ tập đoàn được đưa ra ánh sáng. Vào lúc sự nghiệp của Châu Diễn đi vào quỹ đạo, công tắc tình yêu giữa anh và Tiểu Manh cũng được bật lên.
 
08-b9d73

 

09-b9d73
 
Hiện tại, phía Chung Hán Lương cùng Kiều Chấn Vũ chưa chính thức lên tiếng xác nhận, nhưng người hâm mộ hy vọng rằng, tin đồn trên sẽ trở thành hiện thực. 
 
(Nguồn: Weibo)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất