Chùm phim hoạt hình siêu đáng yêu trên truyền hình mùa trung thu

Kênh 14 - 17/09/2015, 09:39

Cuộc đổ bộ của cơn lốc màu vàng minions bắng nhắng, nhóc nicholas siêu hài hước và những nhân vật hoạt hình cực kỳ đáng yêu sẽ mang đến cho các gia đình một mùa trung thu vui vẻ ngay tại nhà, bên màn hình TV.

Từ những nhân vật siêu dễ thương, siêu quậy

Thời điểm hiện tại cơn sốt màu vàng rực vẫn đang khuấy đảo ngoài rạp chiếu với bộ phim hoạt hình riêng về minions. Những sinh vật đơn bào màu vàng cực kỳ hài hước và đáng yêu này đã gây nên cơn sốt trên toàn thế giới khi chúng lần đầu tiên xuất hiện trong bộ phim 'Despicable Me' (Kẻ cắp mặt trăng) cách đây 5 năm với tư cách là những nhân vật phụ phục vụ cho ông chủ độc ác Gru.

"Kẻ cắp mặt trăng" lần đầu tiên đến với khán giả truyền hình trên kênh K+NS ngày 25/9

Tạo hình đáng yêu cùng lời thoại siêu dễ thương 'hiểu chết liền' và vô số những cử chỉ hài hước của đám minions đã thực sự chiếm trọn trái tim của không chỉ các em nhỏ trên toàn thế giới. Với chi phí đầu tư chỉ vỏn vẹn 69 triệu USD nhưng Kẻ cắp mặt trăng đã thực sự gây bão ngoài rạp chiếu mùa hè 2010 với doanh thu lên tới 543 triệu USD. Thắng lợi của phần 1 cũng tạo tiền đề cho sự ra đời của Kẻ cắp mặt trăng 2 ra mắt 2012, Minions (2015) và sắp tới là Kẻ cắp mặt trăng 3 (2017).

Khán giả sẽ được thưởng thức bộ phim siêu hài hước này trên kênh K+NS vào 18/9 tới

 

Dựa trên series truyện best seller, loạt phim hoạt hình ăn khách, Nicolas là chất liệu tuyệt vời để chuyển thể thành bộ phim người đóng 'Le petit Nicolas' (Nhóc Nicolas) năm 2009. him xoay quanh cuộc sống thường ngày của nhóc Nicholas vốn nổi tiếng thông minh, già đời. Một ngày nọ, Nicholas nghe lỏm được cuộc nói chuyện của bố mẹ khiến nhóc nghĩ mình sắp có em và phải chia sẻ tất cả mọi thứ mình có. Nicholas bắt đầu lo lắng và dẫn đến hàng loạt chuyện dở khóc dở cười.

Vẫn giữ nguyên chất hài thâm thúy đặc trưng của người Pháp cùng diễn xuất đáng yêu của dàn diễn viên nhí cùng kịch bản lôi cuốn, Nhóc Nicolas lọt đề cử vô số giải thưởng uy tín trong đó có César 2010 cho Kịch bản chuyển thể hay nhất, giải điện ảnh châu Âu cho Phim hay nhất

Đến những câu chuyện mang ý nghĩa nhân văn

Không chỉ mang tới khán giả truyền hình những bộ phim gây sốt toàn cầu, K+ còn ưu tiên lựa chọn mua bản quyền những bộ phim có giá trị nghệ thuật cao. Các tác phẩm hoạt hình được lựa chọn phát sóng trong loạt phim mùa trung thu này xứng đáng được chờ đợi. Điển hình phải kể đến 'Ernest và Celestine' (Ernest & Celestine), bộ phim hoạt hình Pháp chưa từng có cơ hội xuất hiện ngoài rạp chiếu Việt Nam sẽ được trình chiếu trên K+NS tháng 9 này.

"Ernest và Celestine" lọt đề cử Oscar 2014 tại hạng mục Phim hoạt hình dài hay nhất.

 

'Ernest và Celestine' được phát triển dựa trên series sách dành cho trẻ em của tác giả người Bỉ Gabrielle Vincent. Phim xoay quanh tình bạn khó tin giữa gấu Ernest và chú chuột nhỏ Celestine. Với lối vẽ và phong cách độc đáo, 'Ernest và Celestine' là bộ phim hoạt hình thú vị từng được lựa chọn tranh giải chính thức tại nhiều LHP danh giá bậc nhất thế giới như Cannes, Sundance, Toronto... và được chấm điểm cao ngất ngưởng trên các chuyên trang phim ảnh uy tín.

Cũng không thua kém 'Ernest và Celestine' về các giải thưởng là bộ phim "Dr. Seuss' The Lorax"  (Thần rừng Lorax) cũng phát trên kênh K+NS tháng 9 này trong chùm phim trung thu. Thần rừng Lorax là cuộc hành trình kỳ lạ của cậu bé 12 tuổi. Ted luôn muốn tìm kiếm thứ có thể giúp cậu giành được tình cảm từ cô gái trong mơ Audrey. Nhưng để làm được điều đó, cậu đã khám phá ra câu chuyện về thần rừng Lorax đang cố gắng bảo vệ thế giới của mình.

Trong phim “Thấn rừng Lorax” các bạn trẻ sẽ lạc vào thế giới nhiều màu sắc và đáng yêu

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất