"Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng đóng cửa blog vì giận fan

Zing - 18/10/2015, 21:29

Nữ diễn viên U50 của màn ảnh Hong Kong bất ngờ đóng cửa trang cá nhân vì khó chịu với người hâm mộ.

Lương Tiểu Băng thường chia sẻ ảnh mới trên trang cá nhân và coi đây là nơi giao lưu cùng người hâm mộ. Nhưng mới đây, cô đột ngột đóng cửa trang Weibo. Trao đổi với phóng viên On.cc khi tham dự sự kiện quảng cáo mới đây, Lương Tiểu Băng cho biết cô cảm thấy phiền hà vì sự đeo bám và soi mói đời tư từ chính những người hâm mộ.

Lương Tiểu Băng khó chịu vì bị soi mói đời tư.

“Tôi cảm ơn khi nhiều người ngày ngày sao chép ảnh tôi đăng tải khắp các diễn đàn. Nhưng đôi khi họ lại vượt quá giới hạn. Họ liên hệ trực tiếp với công ty quản lý và sau đó bí mật gửi quà.  Đó không phải là hành động của người hâm mộ. Có thể văn hóa Trung Hoa và Hong Kong có nét khác biệt, tôi không quen chuyện này. Họ hành động thiếu kiểm soát và tôi cần phải hành động gì đó để họ hiểu rằng, sự tương tác giữa nghệ sĩ và fan là như thế nào” - cô chia sẻ thẳng thắn.

Nữ diễn viên nói thêm, khi chia sẻ thông tin trên trang cá nhân, nhiều người hâm mộ đã quá đà trong ngôn từ gây ra sự khó chịu khi đời tư bị chú ý. “Tôi cần tách biệt ranh giới giữa công việc và đời sống riêng tư. Những người hâm mộ yêu quý tôi, họ chỉ cần xem phim tôi đóng, không cần làm gì cả” - cô nói.

Người đẹp đóng cửa trang cá nhân để giữ lại không gian riêng cho gia đình.
 

Lương Tiểu Băng ghi dấu ấn khi tham gia một số bộ phim như Phong chi đao, Vận mệnh Thanh Triều, Loan đao phục hận, Đại thích khách, Lò võ Thiếu Lâm, hay Lộc đỉnh ký 1998. Năm 2000, không nhận được ưu ái của nhà đài, cô rời TVB. Nữ diễn viên đầu quân dưới trướng đài ATV và sớm ghi tiếng vang nhờ vai Chúc Anh Đài trong phim Mối tình Lương Chúc.

Cô được truyền thông ca ngợi là “yêu tinh của showbiz” khi ở tuổi U50 vẫn trẻ trung như ngoài 30. Nhờ đó, cô được các đạo diễn ưu ái. Năm 2013, cô đóng hai phim do HKTV thực hiện và nhận thù lao 1 triệu HKD (tương đương 2,9 tỷ đồng). Sau khi HKTV gặp khó khăn trong cấp phép, cô nhận phim của Đại lục và đài TVB. Cát-xê hiện nay của cô khoảng 50.000 HKD/tập phim (tương đương 147 triệu đồng).

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất