Choáng với kĩ xảo khủng trong phim mới Châu Tinh Trì

24h - 17/01/2017, 14:15

Ngoài ra phần trailer này còn hé lộ được tình tiết cao trào nhất bộ phim.

 

Năm 2013 bộ phim Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện của đạo diễn Châu Tinh Trì được bình chọn là bộ phim “hot” nhất năm với doanh thu cực khủng lên tới 1.246 tỷ nhân dân tệ (hơn 180 triệu USD).

Chính vì vậy, những thông tin gần đây về phần 2 của bộ phim do hai đạo diễn gạo cội Châu Tinh Trì và Từ Khắc đồng sản xuất, đang liên tục tạo ra những “cơn sốt” cho khán giả hâm mộ. 

 - 1

Bộ phim được khán giả mong đợi - Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2

Trailer mới đây đã hé lộ cho khán giả biết những gương mặt sẽ xuất hiện trong Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2.

Khác với dàn diễn viên ở phần trước, dàn diễn viên của phần 2 này đa phần là những người trẻ tuổi và tài năng như: Ngô Diệc Phàm, Lâm Canh Tân, Ba Đặc Nhĩ, Lâm Doãn v.v...

 - 2

Dàn diễn viên trẻ tuổi tài năng.

Theo Sina đưa tin, trailer mới nhất của bộ phim vừa được tung ra ngày 16/1 vừa qua đã khiến khán giả “điên đảo” vì màn kĩ xảo quá “đã mắt”, phần lớn được sử dụng ở những màn đấu võ hoành tráng nhất.

Trong đó, tạo hình dữ tợn của Tề Thiên Đại Thánh (Lâm Canh Tân thủ vai) khi dám “bật” lại đấu tay đôi với  Như Lai Thần Chưởng của sư phụ hay màn đấu võ thu phục yêu tinh nhền nhện hoành tráng của bốn thầy trò Đường Tăng... đều khiến khán giả trầm trồ khen ngợi.

 - 3

Tề Thiên Đại Thánh nổi giận.

 - 4

Kĩ xảo điện ảnh hoàn tráng.

Được biết, Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2  ngoài hỗ trợ sử dụng công nghệ chiếu phim 3D còn sử dụng công nghệ chiếu phim khủng nhất thế giới hiện nay là IMAX3D với độ phân giải hình ảnh lên đến 18K, tốc độ khung hình 48 hình/giây giúp tăng độ chi tiết hình ảnh lên tối đa.

Bên cạnh đó, bộ phim còn  sử dụng  định dạng 4DX và MX4D - một định dạng phim điện ảnh hoàn toàn mới đánh thức mọi giác quan của khán giả.  

Ngoài ra, trailer này còn hé lộ được tình tiết cao trào nhất của bộ phim. Cũng giống như phiên bản gốc, bất chấp những lời cảnh tỉnh của đồ đệ Tôn Ngộ Không, Đường Tăng (do Ngô Diệc Phàm thủ vai) lại một lần nữa “dại gái”.

Tuy nhiên, khác với vị Đường Tăng không vướng bận hồng trần ở bản gốc, Đường Tăng trong phim Châu Tinh Trì  không qua được cửa ải tình ái do yêu quái bày ra. Đường Tăng không những đứng ra bảo vệ yêu quái, mà còn phạt Tôn Ngộ Không rất nặng.

Chính việc này đã dẫn đến sự rạn nứt trong mối quan hệ của 4 thầy trò. Đại đồ đệ Tôn Ngộ Không vì quá phẫn uất đã ném vòng kim cô vào mặt sư phụ tuyên bố “ân đoạn nghĩa tuyệt”. 

 - 5

Đường Tăng "dại gái" không tin lời đồ đệ.

 - 6

Đường Tăng thẳng tay đánh Tôn Ngộ Không.

 - 7

Tôn Ngộ Không ném vòng kim cô vào mặt sư phụ quyết "ân đoạn nghĩa tuyệt".

Đến đây, toàn bộ tình tiết của bộ phim được đẩy lên đỉnh điểm. Việc này càng khiến cho khán giả vô cùng tò mò, “hai ông lớn” Từ Khắc và Châu Tinh Trì làm cách nào để tháo gỡ nút thắt này một cách hợp lí nhất. 

Bộ phim Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2 sẽ ra mắt khán giả vào ngày 28/1 (mùng 1 Tết) năm nay. Hành trình đi thỉnh kinh, hàng ma phục yêu của 4 thầy trò Đường Tăng gắn mác hai đạo diễn Châu Tinh Trì và Từ Khắc vô cùng “độc” và “lạ”. Phim hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những tiếng cười sảng khoái nhất vào ngày đầu xuân năm mới. 

 
 
 
 
 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất