"Choáng" với hình ảnh râu ria của thủ lĩnh "Fast & Furious"

Afamily - 26/09/2015, 20:05

Vin Diesel sẽ hóa thân thành một nhân vật giả tưởng hoàn toàn mới – thợ săn phù thủy Kaulder trong bộ phim The Last Witch Hunter (Chiến binh săn phù thủy).

Khác với hình ảnh quen thuộc trong những màn đua xe kịch tính và các pha hành động cận chiến mãn nhãn, Vin Diesel sẽ hóa thân thành một nhân vật giả tưởng hoàn toàn mới – thợ săn phù thủy Kaulder trong bộ phim The Last Witch Hunter (Chiến binh săn phù thủy) ra mắt tháng 10 tới. Anh là người duy nhất còn sống sót sau cuộc chiến dài hàng bao thế kỷ với tộc phù thủy, do Nữ hoàng làm thủ lĩnh. Với sự bất tử của chính mình, trước khi bị Kaulder tiêu diệt, Nữ hoàng đã kịp nguyền rủa Kaulder, khiến anh mãi mãi rời xa vợ con, và phải sống một cuộc đời cô độc kiếp này qua kiếp khác. Thế nhưng, khi trở lại với thế giới, anh không thể ngờ rằng, thủ lĩnh của loài phù thủy năm xưa đã được hồi sinh và đang tìm cách trả thù loài người.
 

Thợ săn phù thủy

 

Thợ săn phù thủy

Thủ lĩnh "Fast & Furious" gây bất ngờ với hình ảnh râu ria trong bộ phim mới
 
Mới đây, các nhà sản xuất tiếp tục tung ra những thước phim mới nhất của Chiến binh săn phù thủy. Xuyên suốt trailer, khán giả sẽ phải nghẹt thở và “giật mình” từng phút với sự biến hóa liên tục của Vin Diesel. Thêm vào đó là những cảnh quay hành động pha chút man rợ được hé lộ, sẽ khiến các fan hâm mộ không khỏi tò mò về cuộc chiến dữ dội.
 
Bộ phim đã đánh dấu sự kết hợp “quyền lực” của đạo diễn Breck Eisner cùng Vin Diesel và dàn diễn viên đình đám như: kiều nữ “Games of Throne” - Rose Leslie, ngôi sao “The Lords of The Ring” - Elijah Wood và nam diễn viên từng 2 lần giành tượng vàng Oscar - Michael Caine.
 

Thợ săn phù thủy

 

Thợ săn phù thủy

 

Thợ săn phù thủy

 

Thợ săn phù thủy

 

Thợ săn phù thủy

 
The Last Witch Hunter dự kiến khởi chiếu từ ngày 23.10.2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất