Choáng với cảnh phẫu thuật thẩm mỹ trần trụi trong phim truyền hình

Afamily - 10/09/2015, 09:10

Những cảnh phẫu thuật thẩm mỹ ghê rợn và chân thật của phim truyền hình “Nip/Tuck” gây choáng cho khán giả Việt Nam.

Được sản xuất từ năm 2006, phim truyền hình Mỹ Nip/Tuck (Dao/Kéo) do Ryan Murphy làm biên kịch đã từng gây nên làng sóng tranh cãi suốt một thời gian dài. Với nội dung kể về 2 bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tài năng là Sean McNamara và Christian Troy, suốt 7 mùa phát sóng, Nip/Tuck khiến người xem liên tục rùng mình vì đặc tả một cách chân thực và ghê rợn các ca phẫu thuật thẩm mỹ vì mục đích làm đẹp.
 
nip tuck phim truyền hình mỹ 5
Nip/Tuck từng bị xem là một trong những series truyền hình tồi tệ nhất nước Mỹ
 
Khi mới phát sóng mùa đầu tiên, Nip/Tuck đã bị Hội đồng truyền hình Mỹ yêu cầu ngừng phát sóng. Phim cũng bị liệt vào danh sách những series tồi tệ nhất lịch sử điện ảnh. Tuy vậy, bất chấp làn sóng tẩy chay mạnh mẽ, Nip/Tuck vẫn thu hút lượng người xem khổng lồ, phim còn nhiều lần được vinh danh tại các giải thưởng danh giá như Emmy hay Quả Cầu Vàng. 
 
Điều đặc biệt của Nip/Tuck là phim khiến người xem có cảm giác tò mò lẫn ghê sợ. Những sự thật trần trụi trong cuộc sống được lột tả một cách trung thực qua ống kính máy quay. Từ chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật chuyển giới cho đến bạo lực, tình dục đều được nhắc đến bằng ngôn ngữ đời thường. Không hoa mỹ, xun xoe hay nói giảm nói tránh, Nip/Tuck cứ thế đề cập thẳng thắn và trực diện hàng loạt vấn đề mà chỉ mới nghe tới thôi, nhiều người đã lắc đầu, che mắt bỏ đi. 
 
Người ủng hộ Nip/Tuck ca ngợi phim là đã mang đến một "nghệ thuật đỉnh cao" chưa bao giờ xuất hiện trong lịch sử, người tẩy chay Nip/Tuck lại chỉ trích rằng phim chỉ là một sản phẩm bị hư, một dự án dung tục, cổ súy cho lối sống buông thả, đồi trụy của con người. Xem Nip/Tuck, chỉ có thể nói 1 điều duy nhất là "không thể nào quên", cái "không thể nào quên" này có thể hiểu theo 2 nghĩa, hoặc là ấn tượng quá mức hai là kinh hoàng quá mức! 
 
Và mới đây, bộ phim mang nhãn 21+ này đã xuất hiện ở Việt Nam qua bàn tay của cộng đồng những người yêu thích phim truyền hình US-UK. Trong 4 tập phim đầu tiên, khán giả không ngừng choáng váng khi hàng loạt vấn đề nhạy cảm liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ. 2 nhân vật chính Sean McNamara và Christian Troy nhận về một số khách hàng khá đặc biệt, tuy nhiên vì quan điểm làm việc khác nhau nên Sean và Christian đã cãi nhau kịch liệt là nên chữa trị cho người nào. Sean đồng cảm với 1 phụ nữ muốn cắt bỏ bộ phận sinh dục để chuyển giới làm nam, nhưng người này không có nhiều tiền. Christian lại muốn nhận hợp đồng phẫu thuật độn mông, nâng ngực, hút mỡ cho các cô gái điếm. 
 
nip tuck phim truyền hình mỹ 6
Christian Troy

 

nip tuck phim truyền hình mỹ 7
Sean McNamara 
 
nip tuck phim truyền hình mỹ 4
 
nip tuck phim truyền hình mỹ 3
 
nip tuck phim truyền hình mỹ 2
Một ca phẩu thuật thẩm mỹ được "Nip/Tuck" quay cận cảnh
 
Sau một hồi thảo luận, Sean và Christian loại bỏ khách hàng đòi chuyển giới, đồng thời nhận các cô gái điếm làm khách hàng cho mình. Trong một lần đến dự tiệc ở nơi làm việc của các cô gái điếm, Christian đã dẫn con trai Sean theo. Trớ trêu thay, con trai Sean lỡ “mây mưa” với một cô gái trẻ tuổi mà không dùng bao cao su. Khi về nhà, cậu nhóc phát hiện ra mình có những biểu hiện bất thường, cậu lén đọc sách tìm hiểu về bệnh đường sinh dục thì bị mẹ phát hiện. Vợ Sean nổi giận đến gặp Christian, Christian ngay sau đó đã đưa cậu nhóc đi kiểm tra sức khỏe. May mắn là cậu nhóc không bị lây nhiễm bệnh qua đường tình dục. Christian nhận được bài học nhớ đời và hủy bỏ tất cả các hợp đồng nâng ngực, độn mông, hút mỡ cho các cô gái điếm.
 
nip tuck phim truyền hình mỹ 9

 

nip tuck phim truyền hình mỹ 10
Con trai Sean phát triển mối quan hệ với cô gái trẻ hành nghề mại dâm  
 
nip tuck phim truyền hình mỹ 8
Người phụ nữ muốn phẫu thuật cắt bỏ bộ phận sinh dục
 
Về phần Sean, chàng bác sĩ ngay thẳng, trung trực này bị lôi vào câu chuyện của 1 phụ nữ nghèo bị biến chứng bộ phận sinh dục sau khi làm phẫu thuật chuyển giới. Sean lo lắng, chạy vào bệnh viện xem tình hình thì thấy người này đang đau đớn nằm trên giường bệnh. Không một bác sĩ hay y nào muốn tới gần chữa trị vì lý do kỳ thị người chuyển giới. Sean ra tay giúp đỡ người phụ nữ đồng thời yêu cầu được cung cấp thông tin để kiện bác sĩ đã làm việc tắc trách. Tuy nhiên, người phụ nữ đã từ chối do không muốn gây phiền hà đến người xung quanh. Nỗi ám ảnh về những ca phẫu thuật kéo dài cho ước muốn được sống với giới tính thật đã làm người này luôn sống trong sự khổ đau, dằn vặt. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất