Choáng ngợp với trailer phim "Dương Quý Phi" của Phạm Băng Băng

Đời sống Pháp luât - 16/06/2015, 20:54

Tỏa sáng trong vai Dương Quý Phi - một tuyệt sắc giai nhân Trung Quốc trong phim mới Người phụ nữ của Vương triều.

Trong trailer vừa ra mắt của dự án điện ảnh mang tên Người phụ nữ của Vương triều - Dương Quý Phi , khán giả gặp lại với hình ảnh quen thuộc của nữ nhân trong vương triều của nàng Võ Tài nhân trong Võ Mị Nương Truyền Kỳ.

 - Ảnh 1

Người phụ nữ của Vương triều - Dương Quý Phi  là chế tác điện ảnh lớn khi quy tụ những cái tên “nóng” nhất của làng giải trí Hoa ngữ.

 - Ảnh 2

Phim do Trương Nghệ Mưu và Điền Tráng Tráng làm đạo diễn, với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng: , Lê Minh, Ngô Tôn, Trần Xung, Ninh Tịnh... Bộ phim là bản thiên anh hùng ca về nhân vật lẫy lừng trong lịch sử Trung Quốc – Dương Quý Phi.

 - Ảnh 3

Giống như nhiều bộ phim dàn dựng từ nhân vật Dương Quý Phi trước đó, tác phẩmNgười phụ nữ của Vương triều - Dương Quý Phi xoay quanh cuộc đời về Dương Ngọc Hoàn - cô gái tài sắc vẹn toàn. Cô được đương triều thiên tử Đường Huyền Tông ân sủng.

Tuy nhiên, Võ Huệ Phi (Trần Xung) vì lo sợ cho chức vị của mình bị cướp mất, cô đã sắp đặt mọi chuyện khiến Dương Ngọc Hoàn phải gả cho Thọ Vương Lý Mao (Ngô Tôn)...Với những cảnh quay “mãn nhãn” cùng câu chuyện nhiều uẩn khúc, Người phụ nữ của Vương triều - Dương Quý Phi là một trong những bộ phim được chờ đợi nhất tháng 7 năm nay.

NGUYÊN VŨ (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất