Chiến binh đội Phạm Hương diện áo xẻ ngực sâu gợi cảm

Zing - 18/08/2016, 10:57

Trước khi tập 10 The Face phát sóng, thí sinh duy nhất đội Hoa hậu Hoàn vũ tung hình ảnh quyến rũ trong trang phục ôm sát hiện đại.

Chien binh doi Pham Huong dien ao xe nguc sau goi cam hinh anh 1

Khánh Ngân hiện là thí sinh duy nhất đội Phạm Hương sau khi Ngọc Loan bị loại ở tập 9. Trước khi đến với The Face, người mẫu từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhưng không đạt kết quả cao. 

Chien binh doi Pham Huong dien ao xe nguc sau goi cam hinh anh 2

Tại The Face, Khánh Ngân được chú ý nhờ ngoại hình cân đối, gương mặt ưa nhìn và những nỗ lực trong các thử thách. So với các đồng đội, cô là thí sinh được Phạm Hương ưu ái nhất. 

Chien binh doi Pham Huong dien ao xe nguc sau goi cam hinh anh 3

Tham gia các hoạt động thời trang nhiều năm nay nhưng chỉ khi đến với The Face, Khánh Ngân mới được biết đến. Bản thân người mẫu cho rằng cô may mắn hơn các đồng đội khi trụ lại với chương trình. 

Chien binh doi Pham Huong dien ao xe nguc sau goi cam hinh anh 4

Bộ ảnh thời trang mới cho thấy lợi thế hình ảnh gợi cảm của người đẹp 22 tuổi. Trong ảnh, cô diện trang phục jumpsuit bó sát, cổ áo xẻ sâu.

 

Chien binh doi Pham Huong dien ao xe nguc sau goi cam hinh anh 5

Thiết kế hợp xu hướng đồng thời tôn vóc dáng quyến rũ của người mặc. 

Chien binh doi Pham Huong dien ao xe nguc sau goi cam hinh anh 6

Gương mặt ưa nhìn đáp ứng tiêu chí của các nhãn hàng giúp Khánh Ngân trở thành ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân The face mùa đầu. 

 

Chien binh doi Pham Huong dien ao xe nguc sau goi cam hinh anh 7

Dù vậy, học trò Phạm Hương không muốn đặt quá nhiều kỳ vọng ở bản thân. Cô cho rằng cuộc thi có nhiều gương mặt sáng giá như Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh. Nếu may mắn được vào chung kết, Khánh Ngân sẽ trân trọng cơ hội này để thể hiện hết khả năng đang có. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất