Chí Thiện bị Trương Thế Vinh "cướp" đời trai

Ione - 03/11/2016, 10:14

Nam ca sĩ "đau lòng" kể lại việc bị vị phó phòng "cưỡng hôn" khi tham gia một gameshow truyền hình về hài kịch.

chi-thien-bi-truong-the-vinh-cuop-doi-trai

Tại buổi ra mắt chương trình Ơn giời, cậu đây rồi mùa 3 chiều 2/11 tại TP HCM, Chí Thiện hài hước kể lại chuyện bị "cướp" mất đời trai bởi Trương Thế Vinh. Anh là một trong những vị khách mời bước vào căn phòng "khó nhằn". Nam ca sĩ không dám kể lại sự việc vì ngượng và bắt Trương Thế Vinh phải "thú nhận" hành động đó.

chi-thien-bi-truong-the-vinh-cuop-doi-trai-1

Chí Thiện cho hay vì không hề hay biết về kịch bản từ trước nên đã chuẩn bị sẵn tâm lý để "đối đầu", thậm chí là mất ăn mất ngủ trước mấy ngày ghi hình. Thế nhưng khi nhập cuộc, anh vẫn không ít lần đơ người vì những thử thách mà trưởng phòng "Ơn giời" đặt ra.

Trước lời "tố cáo" của Chí Thiện, Trương Thế Vinh đáp trả không có "cướp" cái gì hết mà chỉ "cưỡng hôn" 2 lần và đó là chuyện "hết sức bình thường". Lời giải thích của Trương Thế Vinh khiến Chí Thiện không biết phải phản biện ra sao. Anh chàng đỏ mặt nói: "Từ xưa nay chưa có người đàn ông nào hôn Thiện, ngoại trừ ba. Và ngày hôm nay, cảm ơn anh (Trương Thế Vinh) vì tất cả. Em không muốn gặp lại anh nữa. Nếu có cơ hội quay lại em sẽ trả thù".

 

chi-thien-bi-truong-the-vinh-cuop-doi-trai-2

Hoàng Oanh ngồi giữa hai anh chàng lắng nghe diễn biến câu chuyện với đủ biểu cảm trên mặt.

chi-thien-bi-truong-the-vinh-cuop-doi-trai-3

Sau khi gây ấn tượng mạnh bởi tiểu phẩm xúc động cùng nghệ sĩ Việt Hương ở mùa hai, Thanh Duy tiếp tục được mời tham gia chương trình năm nay.

chi-thien-bi-truong-the-vinh-cuop-doi-trai-4

Thanh Duy cho biết anh gặp một vị trưởng phòng "khó ưa" - nghệ sĩ Hồng Đào (thay thế Việt Hương). Nam ca sĩ tiết lộ, thử thách nhận được cũng đầy nước mắt không kém năm ngoái.

chi-thien-bi-truong-the-vinh-cuop-doi-trai-5

Giọng ca Lỗi ở yêu thương còn tiết lộ, sau khi diễn chung với Hồng Đào đã được vị trưởng phòng này mời giữ chức vụ phó phòng vì cách diễn xuất ăn ý.

chi-thien-bi-truong-the-vinh-cuop-doi-trai-6

Một điểm mới của chương trình năm nay là sự xuất hiện của nhiều vị phó phòng nhằm hỗ trợ cho trưởng phòng đặt thêm thử thách cho khách mời. Diễn viên Lâm Vĩ Dạ là gương mặt được BTC "chọn mặt gửi vàng" cho vị trí này.

chi-thien-bi-truong-the-vinh-cuop-doi-trai-7

Lâm Vĩ Dạ - Thanh Duy chia sẻ dù khá thích thú với vai trò mới nhưng cũng không ít áp lực.

chi-thien-bi-truong-the-vinh-cuop-doi-trai-8

Trương Thế Vinh cũng là một vị phó phòng "tinh quái" khi kết hợp với Trấn Thành "hại" khách mời.

chi-thien-bi-truong-the-vinh-cuop-doi-trai-9

Nghệ sĩ Trung Dân dám tuyên bố sẵn sàng "chặt chém" không thương tiếc với các vị trưởng phòng Trấn Thành, Trường Giang, Tự Long, Hồng Đào. Giám khảo duy nhất của chương trình năm nay vẫn là danh hài Hoài Linh.

chi-thien-bi-truong-the-vinh-cuop-doi-trai-10

Hoàng Oanh diện trang phục đơn giản, nở nụ cười rạng rỡ.

chi-thien-bi-truong-the-vinh-cuop-doi-trai-11

Chí Thiện, Mai Hồ, Hứa Vĩ Văn, Ninh Dương Lan Ngọc, Võ Hạ Trâm, Ngọc Trai, Trúc Nhân, Châu Đăng Khoa, Minh Xù, Huỳnh Lập, Nam Thư... là những nghệ sĩ trẻ lần lượt sẽ xuất hiện tại chương trình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất