Chi Pu "mừng phát khóc" khi trúng số độc đắc

14/11/2016, 11:51

Cô nàng Chi Pu diễn cảnh trúng số độc đắc theo yêu cầu của fan khiến mọi người bò ra cười.

Hôm qua (12/11), Chi Pu cùng dàn diễn viên “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” đã có buổi fan meeting tưng bừng, nhộn nhịp tại TPHCM. Gần 500 fan có mặt từ rất sớm để tham dự sự kiện, trong đó có nhiều fan từ Cần Thơ, Đồng Nai và các tỉnh khác cũng đã không ngại đường xa, thu xếp để tham gia gặp gỡ Chi Pu, Quang Vinh, Công Dương và Vân Anh. Minh Xù đảm nhận vai trò MC của chương trình.

"Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai" là web series dài 7 tập do Chi Pu sản xuất. Phim phát sóng online từ 27/9 - 2/11, hiện thu hút gần 6 triệu lượt xem. Buổi fan meeting lần này để tri ân sự yêu mến của fan, tạo cơ hội cho khán giả tương tác và giao lưu cùng dàn diễn viên và ekip. Trước đó ngày 6/11, các diễn viên đã có buổi giao lưu thân mật với hàng trăm khán giả thủ đô.

Chi Pu diện nguyên cây hàng hiệu cùng diễn viên Vân Anh đến với buổi họp fan meeting

Quang Vinh vẫn trẻ trung như ngày nào

Công Văn Dương anh chàng diễn viên trẻ được nhiều bạn yêu thích

4 diễn viên chính của phim "Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai"

Trước sự tham dự đông đủ của fan, Chi Pu cùng dàn diễn viên thấy rất phấn khích. Tại sự kiện, Chi Pu chia sẻ từng bị nhận xét là “liều lĩnh” khi bắt tay vào thực hiện dự án này. Tuy nhiên, nữ diễn viên 9x đã “phớt lờ”, mặc kệ người ta nói, quyết tâm theo đuổi đam mê với tất cả nhiệt huyết. Cô còn hé lộ có thể sẽ làm phần hai để chiều lòng fans. Bên cạnh đó, ca sĩ Quang Vinh cảm thấy hạnh phúc khi phim thành công, vai diễn đầu tiên của anh cũng nhận được nhiều tình cảm yêu quý của khán giả.

Về phía chàng trai Công Dương, anh rất cảm kích sự ủng hộ nhiệt tình của fans. Anh còn “dụ dỗ” Chi Pu tổ chức thêm nhiều buổi offline đông vui như vậy để có thể trò chuyện, giao lưu cùng với người hâm mộ. Đối với Vân Anh, web – series “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” là một trải nghiệm đáng nhớ trong sự nghiệp của mình. Cô đã cảm thấy rất tiếc nuối khi phim kết thúc. "Không có phim này chắc em cũng không có dịp nào đóng phim đâu" – Vân Anh chia sẻ.

 

Quang Vinh được fan yêu cầu trổ tài làm cafe ngay trên sân khấu

Chi Pu diễn cảnh trúng số độc đắc khiến fan "bò ra cười"

Quang Vinh thể hiện những ca khúc hits của mình và ca khúc mới "Điều buồn tênh"

Quang Vinh - Công Văn Dương và Chi Pu diễn lại những cảnh trong fim cho fan xem

Chi Pu tiết lộ cô từng là fan ruột của ca sĩ Quang Vinh

 

Đặc biệt, dàn diễn viên nhiều lần phải đổ “mồ hôi hột” với các thử thách do khán giả đưa ra. Nếu như Vân Anh được dịp so tài ăn nhanh với một fan nữ có ngoại hình tương đồng thì Quang Vinh phải “trổ tài” pha cafe theo yêu cầu rất quái từ khán giả. Còn Chi Pu được thử thách diễn cảnh trúng số độc đắc. Nữ diễn viên diễn sâu khiến khán giả "cười bò". Trong khoảnh khắc trúng số hàng chục tỷ, Chi Pu cao hứng nhấc bổng Minh Xù lên mừng rỡ. Trong khi đó, trai đẹp bán bánh Công Dương bị “sờ mó” toàn thân với thử thách dán sticker lên người. Các trò chơi vui nhộn được MC Minh Xù dẫn dắt hài hước giúp xoá mờ khoảng cách giữa các diễn viên và khán giả.  

Các diễn viên trong phim đã có những khoảnh khắc đáng nhớ cùng fan

Các diễn viên trong phim chụp hình cùng fan

Fan meeting còn là dịp các fan bày tỏ những suy nghĩ, cảm xúc sau khi xem xong web –series “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai”. Nhiều fan cho biết phim như một món ăn tinh thần họ chờ đợi suốt mỗi tối thứ ba hàng tuần và thấy tiếc nuối khi kết thúc. Một fan nữ ở Cần Thơ cho biết tập đầu bộ phim vô tình ra mắt ngày trước ngày cô tốt nghiệp Đại học nên cô vô cùng bất ngờ, xem đó là một món quà động viên to lớn. Chính những chia sẻ chân thành của khán giả đã khiến Chi Pu cũng như dàn diễn viên không giấu được xúc động, xem đây là động lực để ra mắt những sản phẩm chất lượng hơn nữa.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất