Chi Pu, Miu Lê - "Yêu nữ hàng hiệu" mới của showbiz Việt

Ngoisao.net - 15/03/2017, 16:29

Hai người đẹp không ngừng mua sắm những mẫu túi xách đắt đỏ của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Tủ đồ của Chi Pu đầy ắp các thương hiệu lừng danh

Từ năm 2016, việc thay đổi phong cách thời trang và xây dựng hình ảnh mới đã giúp Chi Pu gặt hái được nhiều thành công trên sự nghiệp. Cô tạo được sức hấp dẫn bởi nét quyến rũ, trẻ trung khi xuất hiện trong các sự kiện văn hoá giải trí. Không chỉ rũ bỏ các bộ trang phục cá tính, "cực ngầu" Chi Pu còn tìm đến các sản phẩm cao cấp của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

chi-pu-miu-le-yeu-nu-hang-hieu-moi-cua-showbiz-viet

Những bước tiến mới trên con đường sự nghiệp nhanh chóng giúp Chi Pu thay đổi dòng thời trang bình dân bằng những món hàng hiệu xa xỉ.

chi-pu-miu-le-yeu-nu-hang-hieu-moi-cua-showbiz-viet-1

chi-pu-miu-le-yeu-nu-hang-hieu-moi-cua-showbiz-viet-2

Tủ hàng hiệu hiện tại của Chi Pu đã đầy ắp các thương hiệu như Gucci, Chanel, Dior... Những mẫu túi hot trend hay sản phẩm 'mới ra lò' đều được cô nàng săn đón.

chi-pu-miu-le-yeu-nu-hang-hieu-moi-cua-showbiz-viet-3

chi-pu-miu-le-yeu-nu-hang-hieu-moi-cua-showbiz-viet-4

Những mẫu túi vuông vắn của Gucci có giá từ 48 triệu đống đến 54 triệu đồng đều được Chi Pu 'tậu' về để thoả sức mix - match trang phục.

chi-pu-miu-le-yeu-nu-hang-hieu-moi-cua-showbiz-viet-5

Miu Lê - 'tay chơi hàng hiệu kín tiếng'

Sau thành công của bộ phim "Em là bà nội của anh", Miu Lê trở thành ngôi sao giành được tình cảm ái mộ của đông đảo khán giả trẻ. Từ dấu ấn của bộ phim ăn khách, Miu Lê có thêm nhiều cơ hội để thiện tài năng trong lĩnh vực ca hát cũng như phim ảnh. Không chỉ gây sức hút ở những dự án mới, Miu Lê còn gây bất ngờ về "kho túi hiệu khủng" của mình. 

chi-pu-miu-le-yeu-nu-hang-hieu-moi-cua-showbiz-viet-6

Miu Lê được mệnh danh là 'yêu nữ hàng hiệu' mới của showbiz Việt bởi 'gia tài' túi hiệu không hề khiêm tốn.  Điều đặc biệt, cô là một tín đồ thực thụ của dòng túi cao cấp thuộc thương hiệu Hermes.

chi-pu-miu-le-yeu-nu-hang-hieu-moi-cua-showbiz-viet-7

chi-pu-miu-le-yeu-nu-hang-hieu-moi-cua-showbiz-viet-8

Không kém cạnh Ngọc Trinh, Miu Lê sở hữu cả bộ túi Hermes đắt đỏ - món đồ mà hầu như cô nàng sành điệu nào cũng ao ước có được.

chi-pu-miu-le-yeu-nu-hang-hieu-moi-cua-showbiz-viet-9

chi-pu-miu-le-yeu-nu-hang-hieu-moi-cua-showbiz-viet-10

Túi hiệu Hermes có giá vài trăm triệu, thậm chí túi cá sấu Himalaya giá 2 tỷ cũng có trong bộ sưu tập của Miu Lê.

chi-pu-miu-le-yeu-nu-hang-hieu-moi-cua-showbiz-viet-11

Không chỉ nổi tiếng bởi việc mua cả núi hàng hiệu, Miu Lê còn gây bất ngờ khi sắm những mẫu ngựa trang trí túi xách của Hermes có giá 2000 đô la/1 con.

Không chỉ nổi tiếng bởi việc mua cả 'núi' hàng hiệu, Miu Lê còn gây bất ngờ khi sắm những mẫu ngựa trang trí túi xách của Hermes có giá 2.000 USD/1 con.

Theo Loan Trinh/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất