Chi Pu gia nhập dàn "Vệ sĩ Sài Gòn"

Màn Ảnh Sân Khấu - 02/03/2016, 16:15

Vừa hoàn tất dự án phim "Truy sát", Công ty sản xuất phim của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh là TNA Entertainment đã tiết lộ dự án phim hành động mới phối hợp cùng CJ Entertainment mang tên "Vệ sĩ Sài Gòn".

Phim kể về hành trình đầy căng thẳng nhưng không kém phần hài hước của hai vệ sĩ chuyên nghiệp trong một nhiệm vụ quan trọng bậc nhất. Sau  vai diễn 'giang hồ' Tùng Hero trong 'Hương Ga', Kim Lý sẽ trở lại màn bạc với vai một chàng vệ sĩ. Chàng vệ sĩ thứ hai là cái tên đình đám Thái Hoà. Cặp đôi vệ sĩ vô song này sẽ cùng dấn thân vào một cuộc hành trình đầy kịch tính và vô cùng nguy hiểm để giải cứu một vị khách hàng giàu có. Trong cuộc hành trình hỗn loạn này, họ sẽ phải hợp tác cùng hai diễn viên trẻ là Chi Pu và Bê Trần.
 


Vệ sĩ Sài Gòn do đạo diễn tài năng người Nhật Bản Ken Ochiai đạo diễn. Ken bắt đầu sự nghiệp làm phim khi mới 12 tuổi và đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá với những bộ phim như Tiger MaskUzumasa Limelight. Vệ sĩ Sài Gòn do diễn viên Kim Lý và Niv Fichman của Rhombus Media, nhà sản xuất đã từng giành giải Oscar với phim "Cây vĩ cầm đỏ" cùng phát triển và sản xuất. Niv Fichman được biết đến với những bộ phim như The Red Violin, Blindness, Enemy hay Into The Forest. Diễn viên Trương Ngọc Ánh là Giám đốc sản xuất.

 

 

Ngoài Chi Pu, Thái Hòa, Kim Lý và Bê Trần, Vệ sĩ Sài Gòn còn có sự tham gia của các diễn viên Diễm My, Diệp Lâm Anh, Khương Ngọc, Kiều Trinh và Thanh Tú.   Phim đã được khởi quay vào ngày24/2/2016. Tất cả các cảnh quay sẽ được thực hiện hoàn toàn tại thành phố Hồ Chí Minh trong vòng 6 tuần.  

Vệ sĩ Sài Gòn dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 12 năm nay.

 

 

 

 

V.H

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất