Chi Pu đầu tư 2 tỷ đồng sản xuất phim

Zing - 27/09/2016, 17:11

Sau nhiều tháng thực hiện, nữ diễn viên Hà thành chính thức ra mắt web series mang tên "Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai" sáng 27/9, tại TP.HCM.

Chi Pu dau tu 2 ty dong san xuat phim hinh anh 1

Sáng 27/9, Chi Pu tổ chức buổi họp báo ra mắt phim Tỉnh giấc tôi thấy mình trong em (Wake up) do chính cô đầu tư sản xuất, viết kịch bản và đóng vai chính. Nữ diễn viên diện trang phục tông trắng đen thanh lịch ở sự kiện.

Chi Pu dau tu 2 ty dong san xuat phim hinh anh 2

Ca sĩ Quang Vinh vào vai Đức Duy, người quản lý của Hoàng Đan (Chi Pu thủ vai). Tuy nhiên, cuộc sống của Hoàng Đan bắt đầu thay đổi khi gặp Mập Ú (Vân Anh đóng). Từ đây, cô và cộng sự nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

Chi Pu dau tu 2 ty dong san xuat phim hinh anh 3

Gil Lê trong vai trò xây dựng và phát triển ý tưởng của Chi Pu cũng góp mặt ở buổi ra mắt phim. Gil Lê hỗ trợ bạn thân đóng vài cảnh nhỏ trong phim.

Chi Pu dau tu 2 ty dong san xuat phim hinh anh 4

Phở Đặc Biệt vui vẻ chúc mừng Chi Pu ra mắt dự án mới. Anh đồng thời cũng là diễn viên khách mời tham gia một số phân cảnh.

Chi Pu dau tu 2 ty dong san xuat phim hinh anh 5

Đức Phúc trong trang phục trẻ trung đến ủng phim mới của đàn chị. Học trò của Mỹ Tâm tích cực giảm cân trong thời gian qua để có ngoại hình ưa nhìn hơn.

Chi Pu dau tu 2 ty dong san xuat phim hinh anh 6

Ca sĩ trưởng thành từ The Voice - Vân Anh - lần đầu tham gia đóng phim. Trong phim, Vân Anh (vai Mập Ú) là người khiến cuộc sống của Hoàng Đan đảo lộn.

Chi Pu dau tu 2 ty dong san xuat phim hinh anh 7

Nữ diễn viên chính chụp ảnh cùng khách mời và ê-kíp.

Chi Pu dau tu 2 ty dong san xuat phim hinh anh 8

Gil Lê đảm nhận vai trò MC buổi họp báo. Sau nhiều năm vắng bóng showbiz, Quang Vinh chia sẻ cảm xúc hào hứng khi được thử sức với dòng phim dành cho giới trẻ, nhưng đặc biệt nhất là được đóng cặp cùng cô gái dễ thương, vui tính như Chi Pu. 7 tập phim Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai sẽ được phát trực tuyến vào lúc 20h, thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 27/9 trên kênh Youtube của Chi Pu.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất