Chỉ một hành động nhỏ của "đồng chí" Ri Jung Hyuk, ekip Crash Landing on You được khen nức nở

Kênh 14 - 11/02/2020, 17:03

Không chỉ đẹp trai lẫn chiều người yêu, đồng chí Ri Jung Hyuk của hội chị em còn được khen ngợi hết lời vì hành động ít người để tâm trong Crash Landing on You đó nhé!

Chẳng ai có thể phủ nhận, Crash Landing on You (Tình Yêu Hạ Cánh) chính là phim truyền hình đình đám nhất xứ Hàn hiện nay. Từ những tập đầu tiên chỉ chạm mốc tỉ suất 6%, tập mới nhất của Crash Landing on You đã gần phá kỉ lục với con số gấp 3 lần thời gian đầu. Mọi thông tin liên quan tới bộ phim luôn nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, từ hậu trường tới những thuyết âm mưu được đồn đoán khắp MXH. Trong một tập phim phát sóng gần đây, cảnh quay của chàng quân nhân Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) cũng đã bất ngờ giành được sự quan tâm lớn từ một góc nhìn chẳng ai có thể ngờ tới.

Chỉ một hành động nhỏ của đồng chí Ri Jung Hyuk, ekip Crash Landing on You được khen nức nở - Ảnh 1.

"Đồng chí" Ri Jung Hyuk lập công lớn.

Cụ thể, trong tập 11,12 phát sóng sát dịp cuối năm, Ri Jung Hyuk đã có một cảnh quay tại hầm để xe, trong đó có hành động gõ vào phần động cơ đầu xe của ô tô màu đỏ trước sự khó hiểu của Yoon Se Ri (Son Ye Jin). Khi được nữ tài phiệt thắc mắc, Ri Jung Hyuk đã từ tốn giải thích rằng anh đang kiểm tra xem liệu có loài động vật hoang dã nào đang ẩn náu trong hầm xe hay lỗ hổng của chiếc ô tô này hay không. 

Chỉ một hành động nhỏ của đồng chí Ri Jung Hyuk, ekip Crash Landing on You được khen nức nở - Ảnh 2.
 
Chỉ một hành động nhỏ của đồng chí Ri Jung Hyuk, ekip Crash Landing on You được khen nức nở - Ảnh 3.

Phân cảnh "gõ" ô tô được khen ngợi trên MXH.

Chính nhờ hành động tưởng chừng không nhận được sự chú ý lớn, nhiều người thuộc hiệp hội phúc lợi động vật Hàn Quốc đã tình cờ thấy phân cảnh này và bày tỏ lời khen ngợi trên MXH cá nhân. Qua nhân vật của Hyun Bin khi là một chàng lính sống tại Triều Tiên, việc động vật hoang dã sống trong các phương tiện di chuyển đã chẳng còn là điều hiếm gặp tại nơi đây. Động vật sẽ tìm kiếm đủ những nơi cư trú kì lạ nhất để cố gắng vượt qua thời tiết khắc nghiệt của mùa đông. Chỉ với phân cảnh ngắn ngủi, nhiều lời khen đã được gửi tới biên kịch Park Ji Eun khi chú trọng tới từng tiểu tiết, gắn những vấn đề xã hội nhỏ vào trong một bộ phim nổi tiếng như Crash Landing on You.

 

Chỉ một hành động nhỏ của đồng chí Ri Jung Hyuk, ekip Crash Landing on You được khen nức nở - Ảnh 4.

Crash Landing on You ngày càng thu hút sự chú ý nhờ nội dung nửa hài hước, nửa "ngược tâm" đánh động đúng nhu cầu thiếu vắng trong thời gian dài của khán giả trên màn ảnh Hàn.

Crash Landing on You tiếp tục được phát sóng vào 19h00 (giờ Việt Nam) thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh truyền hình tvN và sẽ được phát trên Netflix với phụ đề tiếng Việt ngay sau đó.

(theo Hancinema)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất