Châu Bùi "đụng" váy cũ của Tóc Tiên, Angela Phương Trinh lẫn Tú Hảo, nhưng cô nàng lại diện theo 2 cách thú vị

Kênh 14 - 23/04/2018, 11:02

Với thiết kế được ra mắt từ gần nửa năm trước, Châu Bùi đã thể hiện sự biến hóa tài tình khi diện theo 2 phong cách hoàn toàn khác biệt.

Châu Bùi là 1 trong những hot girl thế hệ mới nổi nhất hiện nay. Cô nàng này dường như luôn thay đổi, không bao giờ bó buộc hình ảnh của mình trong 1 khuôn khổ nhàm chán nào. Điển hình như bộ váy mới đây, một chiếc váy đã được Châu Bùi biến hóa theo 2 phong cách hoàn toàn khác biệt: khi thì dịu dàng tiểu thư, khi lại tich nghịch cá tính.

Tham dự 1 sự kiện mới đây, Châu Bùi diện mẫu váy bồng xòe vô cùng duyên dáng, nữ tính. Đi cùng với mẫu váy này là giày cao gót chênh vênh, trông cô như nàng tiểu thư cổ điển kiểu kì.

Cũng vẫn bộ váy và kiểu tóc đó, nhưng Châu Bùi lại bội phần cá tính khi mix với đôi sneakers Louis Vuitton Archlight "cồng kềnh". Biểu cảm và thần thái của cô cũng thay đổi hoàn toàn.

Nếu tinh ý 1 chút bạn sẽ nhận ra đây không phải là mẫu váy mới, mà là 1 thiết kế nằm trong BST "Thứ sáu của chị" mà NTK Công Trí trình làng từ hồi tháng 11 năm ngoái. Không chỉ diện lại váy cũ từ gần nửa năm trước, Châu Bùi còn "đụng hàng" với hàng loạt đàn chị khác như Tóc Tiên, Angela Phương Trinh, Tú Hảo.

Châu Bùi đụng váy cũ của Tóc Tiên, Angela Phương Trinh lẫn Tú Hảo, nhưng cô nàng lại diện theo 2 cách thú vị - Ảnh 3.

Tóc Tiên từng diện mẫu váy này khi thực hiện 1 bộ ảnh khá ma mị, ấn tượng. Không chỉ biểu cảm sắc lạnh, mà lối makeup sắc sảo và kiểu tóc bob ôm mặt với phần mái ngắn ngủn trên lông mày càng tô điểm thêm cho thần thái đỉnh cao của cô.

Châu Bùi đụng váy cũ của Tóc Tiên, Angela Phương Trinh lẫn Tú Hảo, nhưng cô nàng lại diện theo 2 cách thú vị - Ảnh 4.

Angela Phương Trinh lại vô cùng yêu kiều, duyên dáng trong mẫu thiết kế này. Chẳng cần hở bạo hay khoe vòng ba khủng, Angela Phương Trinh cứ nữ tính, thướt tha thế này lại khiến bao người phải trầm trồ.

Châu Bùi đụng váy cũ của Tóc Tiên, Angela Phương Trinh lẫn Tú Hảo, nhưng cô nàng lại diện theo 2 cách thú vị - Ảnh 5.

Khác với Tóc Tiên và Angela Phương Trinh, Tú Hảo khéo léo kết hợp mẫu váy này với áo sơmi trắng để tạo điểm phá cách. Lối kết hợp mới lạ của cô đã nhận được nhiều khen ngợi, set đồ vừa toát lên nét nữ tính thướt tha mà cũng không kém phần hiện đại độc đáo.

Châu Bùi đụng váy cũ của Tóc Tiên, Angela Phương Trinh lẫn Tú Hảo, nhưng cô nàng lại diện theo 2 cách thú vị - Ảnh 6.

Đây là mẫu thiết kế nằm trong BST "Thứ sáu của chị" đã được NTK Công Trí trình làng từ gần nửa năm trước. Cùng 1 thiết kế nhưng mỗi người mặc lại đem đến 1 ấn tượng hoàn toàn khác, người thì cá tính mới lạ, người lại dịu dàng thướt tha.

Theo Twus/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất