Vừa quay trở lại sàn diễn, váy xuyên thấu gợi cảm của Ming Xi đã “đụng hàng” ngay với lễ phục của Dương Mịch

Kênh 14 - 22/01/2018, 13:22

Ming Xi lại tiếp tục trở thành chủ đề bị bán tán khi mẫu váy cô diện giống hệt với bộ lễ phục mà đàn chị Dương Mịch từng mặc trước đó.

Sau sự kiện vấp ngã trên sàn diễn của Victoria 's Secret Fashion Show 2017, ngày hôm qua siêu mẫu Ming Xi đã lần đầu tiên catwalk trở lại trong show diễn của thương hiệu Balmain tại tuần lễ thời trang Paris. Không chỉ bàn tán quanh lời tuyên bố sẽ giải nghệ nếu vấp ngã trên sàn diễn của cô siêu mẫu, các cư dân mạng còn "soi" ra được điểm giống nhau hao hao giữa bộ trang phục của Ming Xi với 1 mẫu váy mà Dương Mịch đã mặc trước đó không lâu.

Vừa quay trở lại sàn diễn, váy xuyên thấu gợi cảm của Ming Xi đã “đụng hàng” ngay với lễ phục của Dương Mịch - Ảnh 1.

Ngày hôm qua Ming Xi đã lần đầu catwalk trở lại từ sau màn vấp ngã trên sàn diễn Victoria 's Secret Fashion Show 2017.

Vừa quay trở lại sàn diễn, váy xuyên thấu gợi cảm của Ming Xi đã “đụng hàng” ngay với lễ phục của Dương Mịch - Ảnh 2.

Cô nàng diện 1 mẫu váy xuyên thấu vô cùng gợi cảm nằm trong BST Thu - Đông 2018 của nhà mốt Balmain.

Duyên dáng, uyển chuyển trên sàn diễn là vậy, thế nhưng có lẽ Ming Xi không biết rằng mẫu váy của cô lại có phần khá giống với mẫu váy mà Dương Mịch từng diện đến thảm đỏ Met Gala 2017 từ hồi tháng 5 năm ngoái. Được biết đây là mẫu lễ phục do thương hiệu Michael Kors thiết kế dành riêng cho Dương Mịch, bộ lễ phục được chế tác hoàn toàn thủ công, tiêu tốn hơn 500 giờ để hoàn thành và được gắn hàng trăm ngàn mảnh sequin lấp lánh.

Vừa quay trở lại sàn diễn, váy xuyên thấu gợi cảm của Ming Xi đã “đụng hàng” ngay với lễ phục của Dương Mịch - Ảnh 3.

Bà mẹ 1 con Dương Mịch tự tin khoe vóc dáng trong thiết kế đính sequin sang trọng. Đây là mẫu lễ phục do thương hiệu Michael Kors thiết kế dành riêng cho Dương Mịch, nó được may hoàn toàn thủ công và tốn hơn 500 giờ để hoàn thành.

Vừa quay trở lại sàn diễn, váy xuyên thấu gợi cảm của Ming Xi đã “đụng hàng” ngay với lễ phục của Dương Mịch - Ảnh 4.

Nhiều chuyên gia thời trang đã dành lời ngợi khen cho bộ trang phục của Dương Mịch, tờ Vouge nhận định: "Rất khó để gây ấn tượng tại Met Gala nhưng Dương Mịch đã làm được điều này ngay trong lần đầu tiên cô ấy tham dự".

Vừa quay trở lại sàn diễn, váy xuyên thấu gợi cảm của Ming Xi đã “đụng hàng” ngay với lễ phục của Dương Mịch - Ảnh 5.

Thiết kế gốc của Micheal Kors.

Thực tế mẫu váy của Dương Mịch không hề xuyên thấu gợi cảm như của Ming Xi. Trong thiết kế của Michael Kors, phần vải 2 bên sử dụng tông màu nude trang nhã, tạo ấn tượng đánh lừa thị giác, thêm vào đó Dương Mịch còn đeo thêm 1 mẫu vòng ngọc trai bản to để tăng thêm cảm giác tao nhã sang trọng. Tuy vậy, nếu chỉ nhìn lướt qua thì hẳn ai cũng nhận ra điểm tương đồng rõ rệt giữa 2 mẫu váy.

Vẫn biết sự trùng hợp giữa các nhà thiết kế trong giới thời trang đã không còn là chuyện lạ, thế nhưng sau 1 loạt lùm xùm tại Victoria 's Secret Fashion Show 2017: từ việc vấp ngã, nói dối chuyện sưng cổ chân, rồi đến tuyên bố giải nghệ, thì màn trùng hợp "vô tình" này lại 1 lần nữa khiến Ming Xi trở thành cái tên bị chê cười.

Vừa quay trở lại sàn diễn, váy xuyên thấu gợi cảm của Ming Xi đã “đụng hàng” ngay với lễ phục của Dương Mịch - Ảnh 6.

Cả Dương Mịch và Ming Xi đều là những mỹ nhân đình đám với nhan sắc và khí chất hơn người. Nhưng một bên là bà mẹ 1 con với khí chất tao nhã sang trọng, 1 bên là siêu mẫu với thần thái lạnh lùng, quyến rũ. Khi 2 người cùng diện 1 bộ trang phục có thiết kế gần như giống hệt nhau thế này, thì thật khó để phân định xem ai sẽ là người nổi trội hơn.

Theo Twus/Trí thức trẻ

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất