Chánh Phương: Chứng tỏ vị thế ‘ông lớn’ khi ‘hai tay hai súng"

Sao online - 24/06/2015, 18:21

Chọn cho mình một “con đường riêng” khác biệt, duy nhất vì thế Hãng phim Chánh Phương luôn “đốt cháy” phòng vé và thu hút rất đông khán giả theo dõi.

Hãng phim Chánh Phương là điển hình của một nhà sản xuất phim luôn cân bằng giữa nghệ thuật và thương mại.

Chánh Phương có trong tay một đội ngũ những nhà làm phim trẻ và tài năng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Các bộ phim Chánh Phương sản xuất đều được đánh giá cao về mặt nghệ thuật lẫn thương mại và ghi dấu ấn trên thị trường phim Việt Nam cũng như trên thế giới, có thể kể đến các bộ phim như: “Dòng Máu Anh Hùng”(2006), “Cú và Se Sẻ”(2007), “14 Ngày Phép”(2008), “ Bẫy Rồng”(2009), “Saigon Yo!” (2010), "Cưới Ngay Kẻo Lỡ" (2012)…

Chánh Phương cũng hợp tác sản xuất các bộ phim truyền hình nhiều tập chiếu trên các kênh truyền hình của Việt Nam và đều đạt được những thành công nhất định: “Dù Gió Có Thổi”(2009), “Thiên Sứ Lông Bông”(2009), “Kiều Nữ Lỡ Thì” (2010)…

Thức thời, nhạy bén, nắm bắt thành công với YouTube

Ngoài việc là “ông lớn” của thị trường sản xuất phim ảnh, khi liên tiếp tung ra những bộ phim đình đám, với dàn diễn viên hàng đầu trong và ngoài nước. Hiện hãng phim Chánh Phương còn mở rộng mối tương tác với khán giả, qua việc tham gia mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất hiện nay là YouTube. Một kênh YouTube riêng được tối ưu hóa chuyên nghiệp, với nhiều nội dung độc đáo, hấp dẫn là mục tiêu và hướng đi chính yếu mà hãng phim này đang nhắm đến.

Hình ảnh: Chánh Phương: Chứng tỏ vị thế ‘ông lớn’ khi ‘hai tay hai súng' số 1

Với việc cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các hãng phim thì bước tiến mới trên YouTube của Chánh Phương phim hoàn toàn phù hợp, thể hiện tầm nhìn, chiến lược nhạy bén, rất thức thời.

Kênh YouTube của hãng phim Chánh Phương sẽ là nơi khán giả có thể tìm thấy hầu hết các phiên bản online của những bộ phim đã được chiếu rạp, các video hậu trường “độc nhất vô nhị”, các cảnh quay chưa từng được công chiếu trước đó.

Một cụm từ miêu tả chính xác nhất sức mạnh của Chánh Phương phim trong giai đoạn này là “hai tay hai súng”, vừa “đánh” trên “mặt trận” điện ảnh - truyền hình, vừa bùng nổ trên “mặt trận” YouTube. Sự thành công là tất yếu, điều mà chúng ta chờ đợi là hãng phim này sẽ lại tạo ra những “đợt sóng thần” như thế nào trong thời gian tới?.

Liệu những “cơn sóng” đó có giúp Chánh Phương phim viết tiếp những kỳ tích trong bảng vàng lịch sử, và trở thành “Vua” trong giới sản xuất phim hay không? Hãy cùng chờ xem.

Các bạn có thể truy cập kênh youtube của Hãng phim Chánh Phương để theo dõi tất cả những bộ phim, cũng như clip hậu trường “độc nhất” tại đây.

PV/Nguoiduatin.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất