Chẳng có phim nào Đường Yên phải chịu uất ức liên tục như thế này!

Afamily - 16/11/2016, 10:57

Với thân phận là con của một nô tỳ, Đường Yên dẫu có được xưng là "nhị tiểu thư" vẫn phải chịu nhiều ấm ức trong "Cẩm Tú Vị Ương".

Bộ phim Cẩm Tú Vị Ương vừa phát sóng tập 8 và 9, trong tập này nữ chính Lý Vị Ương do Đường Yên thủ vai liên tục uất ức dưới sự chèn ép của anh em Lý Mẫn Phong và Lý Trường Nhạc. 
 
Sau khi đi dự yến tiệc từ trong cung về, Trường Nhạc phát hiện Vị Ương và hoàng tử Thác Bạt Tuấn (La Tấn) quen biết và dường như có tình cảm với nhau. Cô ta lập tức cảnh cáo Vị Ương hãy nhớ đến thân phận của mình mà đừng với cao.
 
duongyen1
 
Ở tập trước, đại thiếu gia Lý Mẫn Phong đã nghi ngờ thân thế của Vị Ương, vì cô mặc dù được nuôi dạy ở nông thôn nhưng lại tỏ ra hiểu biết và mạnh mẽ khác thường. Hơn nữa, chúng phát hiện ra miếng ngọc gia truyền mà Vị Ương đã đánh tráo ở tập trước là giả, nghi ngờ công chúa Bắc Lương Lý Tâm Nhi (vốn là thân phận trước đây của Vị Ương) vẫn chưa chết. Lý Mẫn Phong tìm được một bức tranh của Vị Ương được họa sư vẽ lại trước kia. Do lo sợ, Vị Ương định lẻn vào phong của đại thiếu gia để ăn cắp bức tranh. Kế hoạch chưa thành thì có một thích khác nhảy vào, không ngờ đó chính là Quan Đào, tỳ nữ trước kia vẫn luôn bên cạnh Vị Ương. 
 
cam-tu-vi-uong1
Vị Ương lo sợ thân thế của mình sẽ bị bại lộ nên đã ra tay cướp bức tranh.
 
duongyen4
Vị Ương gặp lại người chị em tốt Quan Đào.
 
Lại nói về đại thiếu gia Lý Mẫn Phong, do nghi ngờ Vị Ương, hắn đã cố ý tán tỉnh nha hoàn Yên Tử của Vị Ương để làm tay trong cho mình. Khi Quan Đào bị thương được Vị Ương giấu trong phòng, Tử Yên đã phản bội Vị Ương báo tin tức cho Lý Mẫn Phong.
 
cam-tu-vi-uong6
Lý Mẫn Phong tán tỉnh người hầu Tử Yên của Vị Ương để làm gián điệp cho mình.
 
cam-tu-vi-uong2
Cô ta đã phản bội Vị Ương, mật báo chỗ trốn của Quan Đào.
 
cam-tu-vi-uong61
Quan Đào bị phát giác, Vị Ương thông minh bảo cô bắt giữ mình làm con tin để tìm được trốn.
 
cam-tu-vi-uong6232
 Không bắt được thích khách, Lý Mẫn Phong tức giận dùng hình với Vệ Ương. 
 
cam-tu-vi-uong62
Sau nhiều sóng gió, Vệ Ương quyết định tới quan đạo để cầu phúc cho mẹ và bản thân. Nhưng cô không biết rằng, bà mẹ đã phát hiện cô không phải là Vị Ương thật, con đẻ của bà. 
 
Tại nơi tu hành, trong một lần đi dạo phố, Vị Ương gặp lại Thác Bạt Tuấn. Để tránh cho mình không lún sâu vào tình cảm không lối thoát, Vị Ương luôn tìm cách tránh mặt chàng. Tuy nhiên, Thác Bạt Tuấn lại tìm tới tận nơi cô đang nghỉ lại. Ghen tị vì sự quan tâm của Thác Bạt Tuấn với Vị Ương, Lý Trường Nhạc tức giận tát nàng. 
 
duongyen5
Vị Ương và Thác Bạt Tuấn luôn có duyên gặp gỡ nhau.
 
duong-yen
Trường Nhạc ghen tức tát Vị Ương.
 
Không những thế, do sự phản bội của Tử Yên, Trường Nhạc ăn cắp bản kế hoạch cứu trợ nạn dân mà Vị Ương đã viết giúp Thác Bạt Tuấn tự nhận là của mình. Trường Nhạc sau đó được hoàng thượng ban thưởng nhờ kiến nghị xuất sắc này, thậm chí hoàng phi cũng đến nhà ngợi khen cô ta. Trước mặt hoàng phi, Vị Ương nói rõ đó là bản kế hoạch của mình và muốn bổ sung các chi tiết khác. 
 
 
cam-tu-vi-uong66
Trường Nhạc ăn cắp kế hoạch cứu trợ nạn dân tự nhận là của mình.
 
cam-tu-vi-uong6713
Vị Ương cũng không chịu thua, cô nói rõ chân tướng.
 
cam-tu-vi-uong676
Vị Ương liệu có lấy lại được công lao trước mặt mẹ của Thác Bạt Tuấn và người mình yêu thương.
 
Hiếm có bộ phim nào mà Đường Yên lại phải chịu nhiều uất ức như vậy. Anh trai chị gái độc ác lừa lọc, đến ngay cả người hầu thân tín cũng phải bội cô. Liệu Lý Vị Ương - Đường Yên có giành lại được công lao của mình? Chuyện tình cảm của Vị Ương - Thác Bạt Tuấn sẽ tiếp diễn thế nào là những câu hỏi mà khán giả rất mong chờ có lời giải.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất