Chân Tử Đan tự tin "Diệp Vấn 3" sẽ ăn khách

8showbiz - 06/06/2015, 14:03

Trò chuyện với phóng viên về bộ phim mới, tài tử tự tin sẽ tạo ra bản phim ăn khách nhất.

Mới đây, Chân Tử Đan tham dự sự kiện họp báo tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Nói về dự án Diệp Vấn 3 sắp hoàn thành, tài tử tự tin hứa với người hâm mộ đây sẽ là bản phim đáng xem nhất, và có thể tạo doanh thu cao hơn hai phần trước. "Bộ phim sẽ được nhắc đến mãi mãi trong lịch sử phim ảnh", anh nói.

Phần 3 của phim xoay quanh câu chuyện giữa Diệp Vấn và Lý Tiểu Long cùng sự đối đầu với võ sĩ người Mỹ do Mike Tyson đảm nhận.

Trong phần 3, phim tập trung vào hai tuyến kịch bản: tình cảm giữa sư phụ Diệp Vấn và Lý Tiểu Long, và cuộc đấu với võ sĩ quyền anh Mỹ (nhân vật do Mike Tyson đảm nhận). 

Chân Tử Đan cho biết đa số cảnh quay hành động trong phim đều do diễn viên trực tiếp thực hiện, không cần thế thân: “Thực hiện những bộ phim hành động hiện nay có yêu cầu rất cao. Tôi không nói chúng ta bỏ qua sự an toàn nhưng chắc chắn mạo hiểm là một điều bạn phải chấp nhận khi tham gia diễn xuất. Kể cả khi bị thương, tôi cũng hãnh diện vì đã tạo ra kinh điển”.

Trong sự nghiệp diễn xuất, anh nổi tiếng với các vai diễn hành động. Đánh giá về dự án khiến anh áp lực nhất trong sự nghiệp, Chân Tử Đan bình thản: “Sau từng bộ phim tham gia tôi đều mong có sự trưởng thành. Tất nhiên, nguyện vọng này không phải dễ thực hiện, nhưng với tôi, mỗi lần phim đóng máy là một kỷ niệm cả đời không thể quên”.

Chân Tử Đan khen Mike Tyson dễ gần, tốt tính khác hẳn vể ngoài hung dữ.

Tài tử nổi tiếng cho biết anh thần tượng Mike Tyson từ nhỏ. Việc hợp tác với thần tượng trong Diệp Vấn 3 là niềm vui ngoài mong đợi. “Trông anh ấy có dáng vẻ lực lưỡng, khó gần nhưng kỳ thực lại là người tốt tính, cởi mở”.

Nối tiếp thành công của phần 1 và 2, Diệp Vấn 3 khởi quay từ tháng 5 với mức kinh phí lên đến 36 triệu USD. Phim có định dạng 3D và dự kiến công chiếu đầu năm 2016. Sau bộ phim này, Chân Tử Đan sẽ nghỉ ngơi vài tháng trước khi quay lại với dự án khác.

Theo Hiểu Nguyệt/Zing.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất