"Chắc ai đó sẽ về": Đức Trường Giang "đạo giọng" các ca sĩ nổi tiếng thế nào?

13/11/2014, 10:23

(My idol) - Nếu như không xem clip, bạn sẽ không thể tin nổi vào tai mình vì bắt gặp “anh 2” Lam Trường, Thanh Lam, Phương Thanh, thậm chí cả nữ nghệ sĩ Khánh Ly và Anh Thơ đang cùng hát "Chắc ai đó sẽ về".

Trong khi Sơn Tùng M-TP và đoàn làm phim "Chàng trai năm ấy" đang cảm thấy mệt mỏi và hồi hộp chờ đợi những kết quả cuối cùng của Cục Bản Quyền Tác Giả thì mặt khác, cư dân mạng vẫn đang nô nức chia sẻ và thích thú với phiên bản cover Chắc ai đó sẽ về do anh chàng Đức Trường Giang giả giọng các ca sỹ nổi tiếng . Chỉ trong vòng chưa đầy một ngày đoạn clip “nhái giọng” đã nhận được hàng ngàn lượt share và bình luận.

Quá tò mò vì độ “hot” của anh chàng này, Myidol TV đã bắt cóc “nhân tố gây bão” - Đức Trường Giang và thực hiện ghi hình trực tiếp để chắc chắn rằng anh không hề dùng đến bất kỳ một kỹ xảo hay hiệu ứng âm thanh nào . Và nếu như không xem clip, bạn sẽ không thể tin nổi vào tai mình và bật cười vì bắt gặp “anh 2” Lam Trường, Thanh Lam, Phương Thanh, thậm chí cả nữ nghệ sĩ Khánh LyAnh Thơ đang cùng hát "Chắc ai đó sẽ về". Nào! hãy cùng tạm quên đi những lùm xùm căng thẳng xung quanh vấn đề "đạo nhạc" mấy ngày qua mà tận hưởng một sản phẩm "đạo giọng" có 1-0-2 này!!!




Thực hiện: Myidol TV

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất