Chà Mi Next Top ngày càng đẹp mong manh như ngọc nữ

Ione - 24/06/2016, 17:17

Từ một nàng "gái quê", sau 3 năm gia nhập làng mốt, Chà Mi đã lột xác hoàn toàn.

 

Đặt chân đến Italy, được đầu quân cho công ty chủ quản ICE Models tại Ý, diễn tại Milan Fashion Week và xuất hiện trên báo Lofficiel Italy& Về Việt Nam sau chuyến xuất ngoại thành công, cô nàng còn được lựa chọn để trở thành gương mặt người mẫu đại diện cho Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam. Có thể nói đây là một năm đáng nhớ và rực rỡ với Chà Mi khi cô liên tục bức phá và hoàn thiện mình.

Sau chuyến xuất ngoại thành công đến nước Ý, Chà Mi về Việt Nam và tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích như trở thành gương mặt đại diện cho Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam. Có thể nói đây là một năm đáng nhớ và rực rỡ với Chà Mi.

Được biết như một trong những nữ người mẫu trẻ đã đạt nhiều thành tựu khi đem chuông đi đánh xứ người, vì một vài lý do cá nhân mà Chà Mi đã chọn việc ở lại Việt Nam trong năm nay thay vì tiếp tục xuất ngoại mặc dù có rất nhiều công ty Quản Lý người mẫu đã mở lời với cô.

Vì những lý do cá nhân nên Chà Mi chọn ở lại Việt Nam năm nay thay vì tiếp tục "đem chuông đi đánh xứ người" dù được một vài công ty quản lý người mẫu "đánh tiếng".

Trong bộ ảnh mới, Chà Mi tiếp tục đốn tim người xem bởi biểu cảm thanh lịch, quyến rũ trong BST Hóng Gió Đầu Hè là lời nhắn gửi của NTK trẻ Luciola.

Trong bộ ảnh mới nhất, Chà Mi thể hiện vẻ đẹp mơ màng, quyến rũ trong bộ sưu tập Hóng gió đầu hè của nhà thiết kế trẻ Luciola. 

Những điểm nhấn xé vải cùng đường bèo nhún tạo nét nữ tính, đồng thời chất vải rũ kết hợp xếp bèo và quần ống loe lửng trên mắt cá tạo cho người mặc sự thanh lịch nhưng tiện dụng chứ không hề rườm rà.

Diện loạt đồ chỉ với hai tông đen, trắng, Chà Mi mang đến diện mạo vừa thanh lịch lại vừa toát lên nét cá tính.

Những điểm nhấn xé vải cùng đường bèo nhún tạo nét nữ tính, đồng thời chất vải rũ kết hợp xếp bèo và quần ống loe lửng trên mắt cá tạo cho người mặc sự thanh lịch nhưng tiện dụng chứ không hề rườm rà.

Những đường bèo nhún nữ tính, chất vải rũ kết hợp xếp bèo, quần ống loe... tuy bắt mắt nhưng không hề rườm rà, tạo vẻ sang chảnh cho người mặc.

Sự độc đáo, cá tính vẫn đầy mềm mại, trang nhã với hai tông màu trắng đen, chứ không hề quá mạnh mẽ hay nam tính nên người mặc không cần phải quá e ngại.

So với thời mới bắt đầu bước chân vào làng mẫu 3 năm trước, Chà Mi ngày càng lột xác khác biệt.

cha-mi-next-top-ngay-cang-dep-mong-manh-nhu-ngoc-nu-6

Nữ người mẫu chọn cách làm nghề với những bước tiến chậm mà chắc, không cần ồn ào, đi sự kiện mà khẳng định bằng năng lực riêng.

Sở hữu khuôn mặt đậm chất Á Đông cùng lối biểu cảm đa dạng, sẽ không mấy ngạc nhiên nếu Chà Mi dần trở thành lớp người mẫu trẻ top đầu được các nhà thiết kế ưa chuộng.

Sở hữu khuôn mặt đậm chất Á Đông cùng lối biểu cảm đa dạng, sẽ không mấy ngạc nhiên nếu Chà Mi dần trở thành người mẫu trẻ top đầu được các nhà thiết kế ưa chuộng.

cha-mi-next-top-ngay-cang-dep-mong-manh-nhu-ngoc-nu-8

Vẻ đẹp mong manh của nàng mẫu 22 tuổi gây liên tưởng đến hình ảnh ngọc nữ.

cha-mi-next-top-ngay-cang-dep-mong-manh-nhu-ngoc-nu-9
cha-mi-next-top-ngay-cang-dep-mong-manh-nhu-ngoc-nu-10
Photo: Hardy Art Director: An Din Din Makeup: Xi Quan Le

Photo: Hardy Art, Director: An Din Din, Makeup: Xi Quan Le.

Miu Miu

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất