“Cầu Hôn Đại Tác Chiến”: Trương Nghệ Hưng mất nụ hôn đầu cho trai đẹp

Kênh 14 - 25/04/2017, 20:00

Trong “Cầu Hôn Đại Tác Chiến”, Nghiêm Tiểu Lại (Trương Nghệ Hưng) đã “dâng tặng” nụ hôn đầu đời cho cậu bạn La Hổ (Trần Thượng Trạch).

Ngày 24/4, ba tập đầu tiên của bộ phim truyền hình Cầu Hôn Đại Tác Chiến đã chính thức ra mắt khán giả. Tác phẩm bám khá sát phiên bản gốc, mở màn bằng phân đoạn Nghiêm Tiểu Lại (Lay - Trương Nghệ Hưng) tham dự đám cưới của người bạn thân Điềm Điềm (Trần Đô Linh). Trong suốt buổi lễ, anh không ngừng cảm thấy hối hận vì sự nhút nhát của bản thân mà để mất Điềm Điềm vào tay người đàn ông khác. Bất ngờ, thiên sứ xuất hiện và cho Tiểu Lại cơ hội quay về quá khứ để giành lại người con gái anh yêu.

Tuy nhiên, tỏ tình thì chưa thấy đâu, Tiểu Lại đã "hiến dâng" nụ hôn đầu đời cho một người khác. Càng bất ngờ hơn, đối tượng hôn anh lại chính là tình địch một thời – La Hổ (Trần Thượng Trạch).

Trước đó Tiểu Lại nhớ ra rằng, nụ hôn đầu tiên của Điềm Điềm sẽ bị La Hổ cướp mất. Không những vậy, cô ấy lại không cảm thấy vui vẻ với việc đó. Chính vì thế, Tiểu Lại đã kịp thời can thiệp, "đỡ" thay Điềm Điềm đôi môi của La Hổ. Vào lúc ánh đèn sân vận động bừng sáng, gần như cả trường đã chứng kiến giây phút "huy hoàng" đó của cặp đôi Tiểu Lại – La Hổ. Sau này khi La Hổ đi du học, hai người họ vẫn bị gán ghép với nhau.

“Cầu Hôn Đại Tác Chiến”: Trương Nghệ Hưng mất nụ hôn đầu cho trai đẹp - Ảnh 2.

Đối tượng của La Hổ đổi từ Điềm Điềm...

“Cầu Hôn Đại Tác Chiến”: Trương Nghệ Hưng mất nụ hôn đầu cho trai đẹp - Ảnh 3.

... sang Nghiêm Tiểu Lại

Đồng thời, tấm hình cả nhóm Nghiêm Tiểu Lại chụp cùng La Hổ tại sân bay năm ấy đã thay đổi. Từ việc mọi người đều gượng gạo, nhăn nhó, chuyển thành vui vẻ. Một kỷ niệm biến hoá cũng đủ để mối quan hệ giữa người và người trở nên tốt đẹp hơn. Không những vậy, La Hổ còn cổ vũ Tiểu Lại tỏ tình với Điềm Điềm.

“Cầu Hôn Đại Tác Chiến”: Trương Nghệ Hưng mất nụ hôn đầu cho trai đẹp - Ảnh 4.

 

“Cầu Hôn Đại Tác Chiến”: Trương Nghệ Hưng mất nụ hôn đầu cho trai đẹp - Ảnh 5.

 

Ngoài ra, Nghiêm Tiểu Lại còn quay trở về thời điểm đội bóng chày của cậu đang chuẩn bị cho trận đấu quyết định. Mặc dù vẫn không thể thay đổi kết quả thua thảm hại ngày hôm ấy, song Tiểu Lại đã tác động lên bầu không khí của toàn đội, khiến bức ảnh tập thể của đội bóng cùng Điềm Điềm thay đổi.

“Cầu Hôn Đại Tác Chiến”: Trương Nghệ Hưng mất nụ hôn đầu cho trai đẹp - Ảnh 6.

 

“Cầu Hôn Đại Tác Chiến”: Trương Nghệ Hưng mất nụ hôn đầu cho trai đẹp - Ảnh 7.

 

Tuy nhiên, quan hệ giữa Điềm Điềm và Tiểu Lại vẫn giậm chân tại chỗ. Lý do là vì anh chàng vẫn chưa thể tỏ tình với Điềm Điềm dù đã du hành thời gian tận 2 lần. Quay lại buổi tiệc cưới, Tiểu Lại đau lòng nhìn người trong mộng thủ thỉ bên người chồng mới cưới. Cùng lúc đó, màn chiếu xuất hiện bức ảnh thứ ba – ghi lại kỷ niệm mà anh hoàn toàn không nhớ rõ. Đây có thể sẽ là cơ hội tiếp theo mà thiên sứ ban cho Tiểu Lại.

“Cầu Hôn Đại Tác Chiến”: Trương Nghệ Hưng mất nụ hôn đầu cho trai đẹp - Ảnh 8.

 

“Cầu Hôn Đại Tác Chiến”: Trương Nghệ Hưng mất nụ hôn đầu cho trai đẹp - Ảnh 9.

 

Ra quân vào tối qua, Cầu Hôn Đại Tác Chiến ghi nhận mức rating trung bình – 0.513%. Trong khi đó, Trạch Thiên Ký của Luhan vẫn đứng vững ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng CSM 52 với rating đạt 1.096%.

“Cầu Hôn Đại Tác Chiến”: Trương Nghệ Hưng mất nụ hôn đầu cho trai đẹp - Ảnh 10.

 

Các tập tiếp theo của Cầu Hôn Đại Tác Chiến sẽ lên sóng vào tối nay – 25/4 trên đài Đông Phương và trang online Tencent.

Theo Haylee/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất