Câu chuyện sau cánh gà của idol nhà SM Entertainment sắp được tiết lộ

Kênh 14 - 12/10/2015, 20:07

"SM Town: The Stage" là tên bộ phim tài liệu thực tế tập hợp những show diễn siêu hoành tráng cập bến rạp chiếu Việt Nam, bạn sẵn sàng chưa nào?

Sắp tới đây, rất nhiều tên tuổi của làn sóng âm nhạc giải trí Hàn Quốc sẽ làm điêu đứng các fandom nhà SM Entertainment. Hầu hết các gương mặt nhà SM từ lão làng đến tân binh đều sẽ xuất hiện trong SM Town: The Stage – Chung Một Nhịp Đập. Chắc chắn đây là một sự kiện phòng chiếu tại Việt Nam mà các fan K-pop không thể bỏ qua.
 

a (9)-742e9

 

a (1)-742e9

 

a (2)-742e9

 

a (4)-742e9

 

a (6)-742e9

 

a (11)-742e9

 
Trong hơn 20 năm nay, Việt Nam trở thành một trong những thị trường mục tiêu của nền công nghiệp giải trí xứ Hàn nhắm đến. Cùng với sự tấn công mạnh mẽ của điện ảnh, làn sóng Hallyu còn ghi nhận từng bước phát triển đáng nhớ của nhạc Hàn (K-pop) bởi sức lan toả mãnh liệt, ca từ, vũ đạo gợi cảm và những MV đầy ấn tượng. Lực lượng fan K-pop ở Việt Nam đông đảo và nhiệt thành không hề kém cạnh so với các nước khác. Các nhóm nhạc đình đám như DBSK, Super Junior, SNSD, EXO hay những tên tuổi như BoA, Kangta,… đều sở hữu lượng fan Việt đông đảo.
 

a (3)-742e9

 

a (15)-742e9

 

a (16)-742e9

 

a (19)-742e9

Những cô gái S9 nhà SM sẽ xuất hiện trong bộ phim này

SM Town: The Stage – Chung Một Nhịp Đập chiếu lại những tiết mục từ nhiều buổi biểu diễn khác nhau cho các fan hâm mộ khắp nơi có dịp hồi tưởng lại những tháng ngày lưu diễn của idol nhà mình, hiểu những tâm tư và khó khăn thật sự của những người nghệ sĩ, đồng thời, có cái nhìn toàn vẹn hơn, mà đặc biệt nhất, bộ phim sẽ mang các fan đến với nhau một lần nữa tại rạp, cùng ôn những kỉ niệm xưa. Phim SM Town: The Stage gồm các show diễn tại Sân vận động World Cup Sangam tại Seoul ngày 15/8 năm 2014, show diễn tại Sân vận động Ajinomoto tại Tokyo vào tháng 10 và show diễn tại Thượng Hải.
 
Nội dung chính của bộ phim là lột tả chân thực cuộc sống, những câu chuyện của cuộc đời idol, những tuổi thơ bình thường và thời thiếu niên sôi nổi, sự nhẫn nại cùng trưởng thành với niềm đam mê toả sáng. 
 

a (10)-742e9

 

a (12)-742e9

 
Kế đến, bộ phim còn cung cấp cho khán giả những hình ảnh ghi lại chặng đường phát triển và trưởng thành của mỗi nghệ sĩ – kể từ khi ra mắt cho tới lúc toả sáng trên các sân khấu lớn. Các fan cứng sẽ có cơ hội được sống trong những cung bậc cảm xúc khác nhau khi đồng hành cùng nghệ sĩ mình yêu mến: cùng đổ mồ hôi trong phòng tập luyện hàng giờ đồng hồ, cùng hồi hộp trên sân khấu khi lần đầu tiên ra mắt, cùng rơi lệ khi nhìn lại chặng đường đầy vất vả đã trải qua, cùng hạnh phúc khi được sát cánh bên đồng đội trong hào quang và ánh đèn sân khấu.
 

a (14)-742e9

 

a (17)-742e9

 

a (20)-742e9

 
Đối với riêng từng nghệ sĩ, SM Town: The Stage không chỉ là trái ngọt sau những thăng trầm và nỗ lực, không chỉ thành tựu cá nhân khi những nghệ sĩ cuối cùng cũng được đứng trên sân khấu mà còn là thành quả của cả một đội ngũ nhân viên đầy nhiệt tâm đằng sau ánh đèn sân khấu và cũng là những tình cảm nồng ấm và bền bỉ của các fan hâm mộ chân chính dành cho người nghệ sĩ của mình.
 

a (8)-742e9

 

poster SM The Stage-742e9

 

SM Town: The Stage – Chung Một Nhịp Đập dự kiến khởi chiếu 16/10 sắp tới. Fan nhà SM, các bạn sẵn sàng chưa?

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất