Cara Delevingne lột xác trên bìa tạp chí điện ảnh

Zing - 29/10/2015, 08:26

Người hâm mộ khó có thể nhận ra siêu mẫu 9X trong tạo hình nhân vật Enchantress ở bộ phim “Suicide Squad” trên bìa số mới nhất của tạp chí Empire.

Số tháng 12/2015 của tạp chí điện ảnh nổi tiếng Empire tập trung khai thác bom tấn Suicide Squad đến từ hãng Warner Bros. Bìa phiên bản hạn chế của số báo là hai nhân vật Joker của Jared Leto và Enchantress của Cara Delevingne. Tạo hình trọn vẹn của cả hai khiến người hâm mộ thế giới phim siêu anh hùng DC cảm thấy háo hức vì nhiều nét chấm phá táo bạo.

 

Suicide Squad, phù thủy quyền năng Enchantress - một thành viên của Biệt đội Tự sát, là nhân cách khác của người nghệ sĩ phóng khoáng có tên June Moore. Cara Delevingne cho rằng khi đến với dự án phim siêu anh hùng, cô như phải đóng hai vai khác nhau cùng lúc.

Tạo hình đáng sợ của Cara Delevingne khi cô sắm vai Enchantress trong Suicide Squad (2016).

Siêu mẫu tiết lộ: “June là một người luôn luôn tìm kiếm sự phiêu lưu và những điều mới mẻ. Cô ấy cuối cùng cũng được thỏa mãn, nhưng kết quả lại đi ngược lại mong đợi. Ở đầu phim, June phát hiện ra một cái hang bí mật, một điều mà cô ấy không nên đụng tới”. Sau đó, June bị ám và trở thành “một phù thủy quyền năng, một sinh vật đáng sợ. Cô ta đã bị giam cầm quá lâu và chờ cái ngày được giải thoát”.

Giống như bạn diễn Jared Leto với vai Joker, Cara Delevingne sử dụng nguồn cảm hứng âm nhạc để có thể sắm vai đúp June Moore / Enchantress. “Tôi nghe rất nhiều nhạc của Nick Cave và Megadeth để có thể tạo ra giọng nói ma quỷ cho Enchantress. Bạn có thể cảm thấy sự xấu xa của cô ta ngay từ giọng nói”, cô chia sẻ.

Cara Delevingne giờ đã gác lại nghiệp người mẫu để theo đuổi con đường diễn xuất.

Cara Delevingne giờ đã gác lại nghiệp người mẫu để theo đuổi con đường diễn xuất.

Hồi tháng 8, người đẹp sinh năm 1992 mới tuyên bố giải nghệ nghiệp người mẫu để có thể theo đuổi nghiêm túc con đường diễn xuất. Trước Suicide Squad, Cara Delevingne tham gia tới 5 dự án phim trong năm 2015, bao gồm Paper Towns, Pan, Kids in Love, Tulip FeverLondon Fields.

Hiện đạo diễn nổi tiếng Luc Besson cũng nhắm cô cho vai nữ chính ở dự án bom tấn khoa học viễn tưởng Valérian and the City of a Thousand Planets, dự kiến ra rạp trong năm 2017.

Khán giả có thể gặp gỡ Cara Delevingne trong vai nữ phù thủy quyền năng Enchantress ở Suicide Squad từ 5/8/2016.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất