Cara Delevingne bị đàn anh chỉ trích thiếu chuyên nghiệp

Zing - 17/09/2015, 15:09

Chân dài người Anh mới đây bị đàn anh Richard Madden chê trách về thái độ làm việc không tôn trọng người khác khi tham gia phỏng vấn quảng bá bộ phim "Paper Towns".

Mới chuyển hướng sang điện ảnh cách đây không lâu, người mẫu 23 tuổi còn rất nhiều điều phải học hỏi, đặc biệt là cách trả lời phỏng vấn. 

Phát biểu trên tờ Style mới đây, nam diễn viên chính trong Cinderella có ý kiến về thái độ làm việc của Cara khi cô trả lời phỏng vấn trong chương trình Good Day Sacramento

Thái độ cáu kỉnh  trên truyền hình khiến Cara nhận khá nhiều chỉ trích từ người hâm mộ và đồng nghiệp.

Thái độ cáu kỉnh, trả lời cụt ngủn của nữ diễn viên Paper Town khi trả lời phỏng vấn đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của mọi người. Chính Cara sau khi bị lên án cũng từ chối xin lỗi chương trình. Cô cho rằng, bản thân thấy chán vì những câu hỏi giống nhau cũng như không thấy mình có lỗi khi cư xử như vậy.

“Cô bé thật thiếu chuyên nghiệp, thái độ đó khiến Cara trở thành người vô ơn. Điều này cũng không khó hiểu khi cô còn rất trẻ. Thời điểm quảng bá cho Cinderella, trong 6 tuần liên tiếp tôi đều tham gia phỏng vấn và nhắc đi nhắc lại những câu hỏi đó”, chàng Robb điển trai của series Game of Thrones chia sẻ kinh nghiệm cho đàn em.

Thậm chí anh còn tỏ ra khá gay gắt với người mẫu Anh khi nói nếu cô không thể chịu nổi "sự nhàm chán nhỏ này từ công việc diễn xuất, thì hãy quay về làm người mẫu".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất