Cặp đôi oan gia của “Zootopia” phát hoảng vì dịch vụ của những chú lười

Kênh 14 - 24/11/2015, 19:35

Trong trailer mới nhất của “Zootopia”, cô thỏ Judy Hopps không khỏi hoảng hốt bởi sự chậm chạp của dàn nhân viên văn phòng DMV.

Trong những tháng đầu năm 2016, Zootopia là dự án hoạt hình được đông đảo người hâm mộ Disney mong chờ. Vừa qua, tác phẩm này đã giới thiệu đến người xem một trailer ngắn với nhân vật chính là cặp “oan gia” Judy Hopps – Nick Wilde. Không chỉ phải chịu đựng sự trêu chọc của Nick Wilde mà Judy còn phát hoảng bởi dịch vụ siêu rùa bò của dàn nhân viên họ lười.

Qua đó, Judy và Nick đã đến văn phòng của DMV (Department of Motor Vehicles - Sở quản lý cơ giới) để tìm kiếm thông tin một phương tiện có mã số 29THD03. Do bản chất chậm chạp mà nhân viên họ lười kia mãi không hoàn thành xong một câu nói. Ban đầu, Judy tỏ ra rất bình tĩnh khi đối mặt với anh ta. Thế nhưng, việc anh nhân viên mãi không nhập xong mã số khiến cô nàng bắt đầu mất kiên nhẫn.

Thêm vào đó, Nick Wilde còn chen ngang khi bất ngờ kể một chuyện cười. Vì sự trêu chọc của chú cáo tinh quái mà quá trình tìm kiếm thông tin của Judy lại bị trì hoãn. Cô cảnh sát thỏ một lần nữa hoảng hốt bởi trời đã về đêm sau khi có được hồ sơ trên tay.

Được biết, Disney quyết định xây dựng một Zootopia giống như thực tế. Tuy nhiên, những cá thể sinh sống trong xã hội này là các loài động vật thay vì con người. Theo các trang thông tin quốc tế, trailer mới của Zootopia còn phần nào phê phán dịch vụ chậm chạp của một số văn phòng ngoài đời thực.

Về nội dung, Zootopia xoay quanh nhân vật chính là Judy Hopps (Ginnifer Goodwill lồng tiếng) – cô thỏ luôn mơ ước được trở thành một cảnh sát. Cuối cùng, Judy đã hoàn thành được nguyện vọng của mình nhưng cô luôn bị coi thường bởi vóc dáng nhỏ con của mình. Muốn khẳng định năng lực bản thân, Judy phải giải quyết một vụ án quan trọng trong vòng 48 giờ. Để đạt được thành công này, cô đã phải tìm đến Nick Wilde (Jason Bateman lồng tiếng) để nhờ anh ta giúp đỡ. Mặc cho việc từ trước đến nay, Judy đã được cha dặn dò rằng, họ nhà cáo toàn người không đáng tin. 

Zootopia sẽ chính thức ra rạp vào ngày 4/3/2016 tại Mỹ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất