Cặp bạn thân Jung Eum - Joon Hee tái ngộ trong “She Was Pretty” sau 4 năm

Kênh 14 - 20/10/2015, 14:39

Liệu khán giả có được gặp lại đôi bạn Jung Eum – Joon Hee trong ngày 21/10 khi đài MBC đang cân nhắc lùi ngày chiếu tập 10 “She Was Pretty”?

Cả trong phim và phía sau ống kính, Hwang Jung Eum và Go Joon Hee đều rất thân thiết. Tình bạn đẹp trong She Was Pretty (Xưa Rồi Em) của cả hai khiến khán giả màn ảnh nhỏ phải ngưỡng mộ. Trong drama, Hwang Jung Eum vào vai cô nàng vịt bầu Hye Jin, còn Go Joon Hee đảm nhận vai nữ thứ Ha Ri. 
 
Tuy là cặp bạn thân từ nhỏ nhưng cả ngoại hình, tính cách của họ đều khác nhau “một trời một vực”. Nếu Hye Jin xấu xí, phong cách thời trang dở tệ và bị mọi người xa lánh thì Ha Ri lại là tâm điểm của sự chú ý vì khuôn mặt xinh xắn cùng dáng chuẩn. Thế nhưng, Ha Ri chưa bao giờ xúc phạm hay coi thường bạn thân, cô luôn lên tiếng bảo vệ Hye Jin. Đồng thời, Hye Jin lúc nào cũng hết lòng vì bạn bè.
 
1-5c2fa

 

2-5c2fa

 

3-5c2fa
Hai cô gái thân thiết nhất phim

4-5c2fa

 

5-5c2fa
Sau ống kính, Hwang Jung Eum và Go Joon Hee rất thân thiết
 
Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi này hợp tác với nhau. Bốn năm trước, Hwang Jung Eum và Go Joon Hee đã cùng xuất hiện trong bộ phim Can You Hear My Heart (Lắng Nghe Con Tim). Trong tác phẩm truyền hình lên sóng từ 2011, hai người cũng vướng vào tình yêu tay ba với Dong Joon (Kim Jae Won). Như vậy, trong She Was Pretty, nữ diễn viên Hwang Jung Eum không chỉ có dịp hội ngộ cùng Park Seo Joon từ drama Kill Me Heal Me mà còn với cô nàng sở hữu nụ cười toản nắng Go Joon Hee.

6-5c2fa

 

7-5c2fa

 

9-5c2fa
Những hình ảnh trong bộ phim “Can You Hear My Heart”
 
Về cặp đôi chính trong She Was Pretty, Hwang Jung Eum và Park Seo Joon đã cho người xem thấy sự kết hợp ăn ý của họ trong dự án lần này. Cặp đôi diễn rất ăn ý khiến các mọt phim nhiệt tình ủng hộ. Mặc dù vậy, có một lượng lớn fan lại gán ghép Hye Jin (Hwang Jung Eum) với phóng viên Shin Hyuk (Choi Siwon). Bởi vì cặp đôi tăng động này khiến khán giả không thể nhịn cười.
 
10-5c2fa

 

11-5c2fa

 

12-5c2fa

 

13-5c2fa
Nữ diễn viên Jung Eum đăng ảnh mình với hai bạn diễn lên Instagram

14-5c2fa
 
Trong cuộc phỏng vấn chương trình Section TV vừa qua, Choi Siwon đã nhận xét về nhân vật của mình: "Phóng viên Shin Hyuk có một số đặc điểm giống hệt tính cách ngoài đời của tôi: thích trêu chọc mọi người, tưng tửng. Tuy vậy, có một số điều khiến tôi ghen tị với nhân vật của mình. Anh ta vô tư hơn, được thoải mái nói bất cứ điều gì mình nghĩ, còn thực tế cuộc sống không như vậy". 
 
Ngoài ra, Siwon chia sẻ cảm xúc về tỷ suất người xem: "Ban đầu, cả đoàn làm phim rất kỳ vọng drama này sẽ khởi đầu thành công. Thế nhưng, chúng tôi đều ngac nhiên khi rating tập 1 thấp hơn nhiều so với dự kiến (4,8%). Tuy nhiên, công lao của cả đội ngũ đã được đền đáp xứng đáng khi rating các tập tiếp theo liên tục tăng mạnh và hiện giờ, She Was Pretty đang dẫn dầu khung giờ".
 
15-5c2fa

 

16-5c2fa
Choi Siwon trong buổi phỏng vấn
 
Tuần trước, She Was Pretty đành phải ngậm ngùi nhường chỗ cho chương trình bóng chày vì trùng lịch. Thông tin này khiến khán giả mất hứng nhưng lại giúp rating tập 9 tăng vụt. Bởi vì người xem đang nóng lòng chờ đợi màn vịt hóa thiên nga của Hye Jin. Theo như dự kiến ban đầu, tuần này, She Was Pretty (Xưa Rồi Em) lại tiếp tục phải hoãn chiếu. Trước sự bức xúc của các fan, đài MBC đang cân nhắc điều chỉnh lịch phát sóng tập 10 bộ phim vào thứ tư ngày 21/10. Nhà đài công bố tỷ lệ bộ phim được chiếu đúng thời gian sẽ cao hơn.
 
17-5c2fa-ccade
Fan dùng ảnh thay lời muốn nói khi biết tin tập 10 bị hoãn chiếu

18-5c2fa

 

19-5c2fa

 

20-5c2fa

Một số hình ảnh hậu trường của “She Was Pretty”

21-5c2fa

50 sắc thái của Siwon

22-5c2fa
25 biểu cảm “đáng yêu’ của Choi Siwon trong bộ phim
 
Liệu khán giả có được gặp lại đôi bạn Jung Eum – Joon Hee trong ngày 21/10 khi đài MBC đang cân nhắc lùi ngày chiếu tập 10 She Was Pretty?

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất