Cạo đầu trọc lóc, Kristen Stewart vẫn vào nhóm sao đẹp tuần

Zing - 13/03/2017, 20:39

Tuần qua, nữ diễn viên 26 tuổi gây bất ngờ với diện mạo mới và ngay lập tức được tạp chí Elle bình chọn là một trong những sao nữ mặc đẹp nhất.

Cao dau troc loc, Kristen Stewart van vao nhom sao dep tuan hinh anh 1

Tối 9/3, Kristen Stewart diện váy gợi cảm tại buổi công chiếu phim Personal Shopper ở New York. Thiết kế của thương hiệu ChanelCao dau troc loc, Kristen Stewart van vao nhom sao dep tuan hinh anh 2 được nhận xét phù hợp hoàn hảo với nữ diễn viên 26 tuổi. Stylist riêng của Kristen cho biết họ chọn chiếc váy này vì nó vừa sang trọng lại vẫn thoải mái. 

Cao dau troc loc, Kristen Stewart van vao nhom sao dep tuan hinh anh 3

Tuần qua, ngôi sao Chạng vạng gây bất ngờ với diện mạo mới hoàn toàn. Chia sẻ về mái tóc gần như cạo trọc, Kristen cho biết cô cảm thấy rất tuyệt vời bởi cô muốn có sự thay đổi. 

Cao dau troc loc, Kristen Stewart van vao nhom sao dep tuan hinh anh 4

Tham dự show ChanelCao dau troc loc, Kristen Stewart van vao nhom sao dep tuan hinh anh 5 với bộ cánh cá tính, trẻ trung, nữ diễn viên 9X Cara Delevingne có mặt trong danh sách mặc đẹp của cả tạp chí Elle và Harper's Bazaar

Cao dau troc loc, Kristen Stewart van vao nhom sao dep tuan hinh anh 6

Cũng gây ấn tượng với phong cách hiện đại, bắt mắt trong tuần qua là cô nàng Lily Rose Depp. Tạp chí Vogue đánh giá cao sự kết hợp giữa track pants (quần thể thao) với áo sweater dáng bomber jacket và giày cao gót của con gái ca sĩ Vanessa Paradis - vốn là "nàng thơ" của thương hiệu Chanel. 

Cao dau troc loc, Kristen Stewart van vao nhom sao dep tuan hinh anh 7

Lily Donaldson ghi điểm với mốt khoe nội y. Harper's Bazaar nhận xét không ai mặc suit quyến rũ như chân dài sinh năm 1987. 

Cao dau troc loc, Kristen Stewart van vao nhom sao dep tuan hinh anh 8

Emily Ratajkowski chứng minh đầm ánh kim là lựa chọn hoàn hảo để diện trong những buổi tiệc tối. Trong ảnh, chân dài 9X mặc mẫu thiết kế mới của thương hiệu Paco Robanne. 

Cao dau troc loc, Kristen Stewart van vao nhom sao dep tuan hinh anh 9

Bà xã tài tử George Clooney - luật sư Amal Clooney - đang mang bầu nhưng vẫn được khen ngợi bởi phong cách thời trang thanh lịch và sang trọng. 

Cao dau troc loc, Kristen Stewart van vao nhom sao dep tuan hinh anh 10

Khép lại danh sách sao đẹp tuần qua là nữ diễn viên Sophie Turner với bộ cánh sang trọng nhưng vẫn trẻ trung khi tham dự show Louis Vuitton, thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week thu 2017. 

 

Theo Ba Lan/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất