Cảnh Choi Si Won tỏ tình làm "tan chảy" trái tim fan nữ

24h - 23/10/2015, 09:18

Tài tử điển trai ôm bạn gái vào lòng rồi nói lời yêu thương âu yếm.

 

Trước khi lên đường nhập ngũ, Choi Si Won nhận vai nam chính trong bộ phim truyền hình She was pretty. Trong tập phim lên sóng tại Hàn Quốc tối 21.10, thành viên Supper Junior đã có màn tỏ tình đặc biệt với nữ chính.

Trong phim, Choi Si Won vào vai Shin Hyuk đem lòng yêu cô bạn xuất thân nghèo khổ nhưng giàu nghị lực Hye Jin (nữ diễn viên Hwang Jung Eum hóa thân). Tuy nhiên, tình cảm của anh là tình yêu đơn phương, không dám thổ lộ. B

Vai diễn Shin Hyuk được xem là sự đột phá của Choi Si Won - người vốn quen thuộc với hình tượng mỹ nam tài hoa, giàu có, anh hùng trên màn ảnh. Lần này, anh thủ vai một chàng phóng viên ăn mặc tuềnh toàng, để râu ria già nua và tính cách lập dị. 

Cảnh Choi Si Won tỏ tình làm "tan chảy" trái tim fan nữ - 1

Choi Si Won và cô bạn Hwang Jung Eum

Màn tỏ tình của Shin Hyuk (Choi Si Won) bắt đầu khi thấy cô bạn Hye Jin (Hwang Jung Eum) tỏ ra lo lắng sau khi anh lặn mất tăm bữa trưa. Hye Jin biết rằng Shin Hyuk khi đó đang ở bệnh viện. Cô sốt sắng hỏi xem anh có bị thương ở đâu không.

Sau đó, cả hai cùng nhau đi ăn và khi thấy Shin Hyuk bị đau tay, Hye Jin đã ân cần chữa vết thương cho anh nhưng không hề vặn hỏi lý do bị nạn. Shin Hyuk hiểu rằng mình đã tìm được một người con gái thấu hiểu và dịu dàng. Anh mỉm cười với Hye Jin rồi nói, mình bị ngã xe máy.

Khi thấy Hye Jin lo lắng, anh đã ôm lấy cô gái bé bỏng vào lòng và thổ lộ: “Jackson, em sẽ hẹn hò với tôi chứ? Không hiểu sao tôi lại run thế này”. Sau câu tỏ tình này, Shin Hyuk cười khiến Hye Jin tưởng anh đang đùa.

Cảnh Choi Si Won tỏ tình làm "tan chảy" trái tim fan nữ - 2

Shin Hyuk (Choi Si Won) ôm bạn gái vào lòng và tỏ tình

Shin Hyuk tiếp tục thổ lộ: “Tôi muốn trở thành người đàn ông quan tâm đến em, Jackson à. Tôi không coi em với tôi chỉ là bạn bè đâu. Tuyệt đối không”.

Màn tỏ tình được đánh giá là “thật 100%” và khiến bạn gái bối rối vì bị bất ngờ nhưng được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất