Cảnh ăn cơm hộp của sao hài Việt ở hậu trường Ơn giời

Zing - 18/12/2015, 10:18

Các nghệ sĩ như Hoài Linh, Xuân Bắc, Trấn Thành... đều tranh thủ lót dạ khi chờ tới lượt ghi hình.

Hoài Linh là vị trưởng phòng đặc biệt của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi. Anh thường đưa ra những nhận xét dí dỏm, thú vị nhưng không kém phần công tâm sau mỗi thử thách của các trưởng phòng và khách mời. Trong các buổi ghi hình của chương trình, Hoài Linh có mặt khá sớm. Anh tranh thủ ăn lót dạ và giải quyết một số công việc qua điện thoại.
Xuân Bắc đảm nhận công việc MC của chương trình trong 2 mùa liên tiếp và nhận được nhiều lời khen về sự hài hước. Trong tập 8, anh có dịp tái ngộ đồng nghiệp thân thiết Tự Long. Cả hai chọn một góc nhỏ để vừa ăn cơm hộp vừa trò chuyện. 
MC Trấn Thành cũng ăn vội phần cơm của mình trước giờ ghi hình. Trong tập 8, anh cũng tiết lộ thần tượng thuở mới lập nghiệp của mình. Hai trong số các nghệ sĩ được anh mến mộ và thường xuyên học hỏi là Việt Hương và Lê Giang. 
Khi chỉnh trang đầu tóc, quần áo trước khi ra sân khấu, nghệ sĩ hài Chí Tài và Hoài Linh cũng tranh thủ "tám". Họ vốn là đồng nghiệp thân thiết từ khi còn diễn hài trên các sân khấu hải ngoại. 
Hoài Linh luôn cởi mở, thân thiện với các đồng nghiệp cũng như ê-kíp hậu đài. Ở đâu có anh là ở đó có tiếng cười.

 

 

Khoảnh khắc sử dụng máy tính bảng chụp ảnh selfie của Hoài Linh.

 

Các thành viên trong ê-kíp thực hiện chương trình Ơn giời, cậu đây rồi thường ngồi xem cảnh ghi hình qua monitor khi chờ tới lượt mình diễn. 
Nghệ sĩ Giang Còi từ Hà Nội vào TP HCM tham gia Ơn giời, cậu đây rồi. Hội ngộ các đồng nghiệp phía Bắc như Tụ Long, Xuân Bắc, anh vui vẻ trò chuyện, hỏi han công việc.
Nghệ sĩ Giang Còi từ Hà Nội vào TP HCM tham gia Ơn giời, cậu đây rồi. Hội ngộ các đồng nghiệp phía Bắc như Tự Long, Xuân Bắc, anh vui vẻ trò chuyện, hỏi han công việc.
Giang Còi và Việt Hương cũng khá thân thiết với nhau. Cùng làm khách mời với Giang Còi trong tập 8 là Miko Lan Trinh, Tấn Hoàng và Lê Giang. Chương trình được phát sóng trên VTV3 lúc 21h15 ngày 19/12.

 

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất