Cận cảnh vẻ ‘trai đẹp hơn gái’ của Kim Hee Chul

8showbiz - 24/07/2015, 15:00

Là thành viên nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc đình đám Super Junior, ‘nhất cử nhất động’ của Kim Hee Chul đều luôn trong tầm ngắm fan hâm mộ. Đặc biệt, với ngoại hình có phần nữ tính cùng nhiều lần giả gái hoàn hảo đã khiến giới tính của anh chàng thường xuyên được đặt lên bàn cân.

Kim Hee Chul Sở hữu một khuôn mặt trẻ hơn tuổi, thế nên khán giả sẽ bất ngờ khi biết được tuổi thật của anh: 32 tuổi (sinh năm 1983). Trước đó, anh chính thức ra mắt công chúng với tư cách là thành viên của Super Junior vào năm 2005. Sau 10 năm miệt mài hoạt động, anh chàng đã khẳng định vị thế vững chắc trong lòng người hâm mộ, đồng thời giành hàng loạt giải thưởng danh giá cho sự nghiệp. 
 
Với nước da trắng trẻo và khuôn mặt hơi nữ tính, Kim Hee Chul thường được ví là “tiểu thư nhà Super Junior”.
 
 
Tuy hay nhận được nhiều ý kiến về vẻ “trai đẹp hơn gái” của mình, thế nhưng anh vẫn không ngần ngại “giả gái”, hóa thân thành những nhân vật nữ trong các phần biểu diễn trên sân khấu.  
 
 
Thậm chí, hình ảnh của công chúa Anna của “Frozen” còn từng được Kim Hee Chul thể hiện vô cùng xuất sắc.
 
Bên cạnh lĩnh vực ca hát, Kim Hee Chul cũng được biết là một “cameo” khi xuất hiện chớp nhoáng trong nhiều bộ phim đình đám xứ Hàn như: Loveholic (2005), I am legend (2010), The Heirs (2013)… Chỉ duy nhất với nhân vật Park Jung Woo của “Đội Điều Tra Kỳ Quái” (sắp chiếu trên kênh Let’s Viet), anh được đảm trách vai chính. Là vai chính đầu tay, nên Kim Hee Chul dốc hết tâm huyết để thể hiện trọn vẹn phần diễn xuất của mình.
 
Tạo hình thanh tra Park Jung Woo của Kim Hee Chul trong bộ phim “Đội Điều Tra Kỳ Quái”.
 
Với ngoại hình bụi bặm, Hee Chul gây ấn tượng khi “lột xác” hoàn toàn với hình ảnh thường thấy trên sân khấu ca nhạc.  
 
Trong phim, Park Jung Woo là một thanh tra kiệt xuất có tài phá án “thần sầu”. Một lần truy theo dấu vết bọn tội phạm, anh và ba đồng nghiệp khác may mắn tìm ra manh mối đầu tiên về những vụ giết người bí ẩn. Nhiều nạn nhân đang bị bắt nhốt được thả ra, thế nhưng, xui xẻo thay cả nhóm rớt vào một bể chứa hóa chất khiến ba người bạn trở thành những… ông lão. Chỉ mình Jung Woo không hiểu vì sao thoát nạn?! Lúc này, họ càng thêm quyết tâm phải vạch trần chân tướng sự việc, khi những rắc rối xung quanh ngoại hình kỳ khôi ngày một nhiều hơn. Cũng từ đây, hàng loạt cơn ác mộng bi – hài của “bộ tứ thần thám” bắt đầu…
 
Hợp cùng các diễn viên gạo cội, Hee Chul không tỏ ra e ngại, trái lại, anh còn rất tự tin vào khả năng bản thân. 
 
Phim xoay quanh môi trường làm việc nhiều áp lực, có phần nguy hiểm thế nhưng tình tiết vui tươi, hóm hỉnh lại xuất hiện liên tục, giúp màu sắc phim hài hước, dễ dàng gây cười. 
 
“Đội Điều Tra Kỳ Quái” được xây dựng dựa trên chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Hàn Quốc – Granpas Over Flowers (Tạm dịch: Những Cụ Ông Đẹp Hơn Hoa). Là “quân át chủ bài” của đài tvN, phim mang màu sắc vui tươi với cốt truyện hài hước và tình tiết bất ngờ, hứa hẹn là những giây phút giải trí tràn ngập tiếng cười, thư giãn sảng khoái dành cho người xem nhân dịp giới thiệu lần đầu tiên trên màn ảnh Let’s Viet. 
 
Lee Sun Chae. 
 
Nam diễn viên Jang Kwang. 
 
Byun Hee Bong. 
 
Ngoài Kim Hee Chul, phim có sự góp mặt của ba diễn viên gạo cội xứ Kim Chi, gồm Lee Sun Jae, Byun Hee Bong và Jang Kwang trong vai những thanh tra U70 đầy kỳ quái nhưng không kém phần vui tính. Phim lên sóng kênh Let’s Viet lúc 18h30 hàng ngày, bắt đầu từ 28/7/2015. 
 
 
 
Theo Hiến Tửu/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất