Cận cảnh vẻ đẹp làm fan điêu đứng của cặp mỹ nam trong “U.N.C.L.E”

Kênh 14 - 21/08/2015, 15:48

Một anh chàng Anh nào vai điệp viên Mỹ, một anh chàng Mỹ vào vai điệp viên Nga, cả hai đã dùng sức hấp dẫn của mình “cứu vớt” bộ phim "The Man from U.N.C.L.E” của đạo diễn Guy Ritchie.

Nếu bạn là một người dành tình yêu sâu nặng với dòng phim điệp viên, thì The Man From U.N.C.L.E có thể làm bạn thất vọng phần nào. Tuy nhiên, đối với những ai hâm mộ cái đẹp thập niên 60, chẳng hạn như là bị hấp dẫn bởi những bộ suit hay xe cộ, thì vẻ lôi cuốn của những anh chàng như Henry Cavill hay Armie Hammer đã làm lu mờ phần nào sự thất bại của cốt truyện. Dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu về hai anh chàng điệp viên hấp dẫn này:
 
 

Henry Cavill – Từ cậu nhóc béo phì tới “Superman” thân hình tượng tạc

 
Henry được sinh ra tại Jersey, quần đảo Channel Islands, một vùng thuộc địa cả Anh và là cầu nối Anh – Pháp. Tuổi thơ của cậu bé trôi qua không mấy dễ chịu, khi đó Henry Cavill, thừa cân và đầy tham vọng, trở thành mục tiêu bắt nạt của nhóm học sinh trong ngôi trường danh tiếng. “Fatty” hay “Fat Cavill” là những biệt danh mà bạn bè đặt cho cậu.
 
Henry Cavill thậm chí còn mắc hội chứng Osgood-Schlatter (bệnh đau các đầu gối do vận động ở thiếu niên), khiến cậu không thể chơi thể thao nhiều. Sự đau đớn, nỗi nhớ nhà, sự xa lạ của trường học khiến cậu bé tưởng chừng gục ngã. Thế nhưng khi nhận tới 3 cuộc điện thoại một ngày từ Henry, mẹ của anh đã nhận ra con bà phải tự mạnh mẽ để giải quyết các vấn đề của mình: “Nghe này con yêu, con phải dừng gọi điện lại cho mẹ thôi vì điều đó chỉ làm mọi việc thêm tồi tệ nghe không?”. Đó là lúc Henry nhận ra cậu phải thay đổi. Cậu bé quyết định giảm cân, chấp nhận sống chung với căn bệnh (sau đó thì chúng cũng tự khỏi), gia nhập Lực lượng thiếu sinh quân (CCF) của trường.
 
Một trong những con người đã trở thành động lực để thúc đẩy Henry Cavill chính là Russell Crowe. Năm Henry 17 tuổi và đang là một trong những CCF của trường Stowe, Russell đã tới thăm Stowe để quay bộ phim Proof Of Life. Đoàn làm phim đã chọn ra một vài người cho vai quần chúng và Henry là một trong số đó. Cậu thiếu niên lúc đó đã nghĩ: “Đứng trước Russell, trông chúng tôi như đống phế liệu vậy. Vì thế tôi đã bước ra và nói: "Xin chào, tên tôi là Henry và tôi đang nghĩ tới việc trở thành một diễn viên". Russell đã trả lời thực tâm khích lệ: “Thỉnh thoảng họ đối xử với cậu rất tốt nhưng thỉnh thoảng thì không, và đôi lúc cái giá phải trả là rất đắt nhưng cũng có lúc không phải vậy. Nhưng nói chung là vui lắm". Vài ngày sau, Henry còn nhận được bưu thiếp từ diễn viên nổi tiếng, với dòng chữ như sau: "Gửi Henry, chặng đường 1000 dặm bắt đầu từ bước chân nhỏ nhất. Thân gửi, Russell".
 
 
Không ai nghĩ rằng, chàng thiếu sinh quân ấy đã trở thành người Anh đầu tiên vào vai Siêu nhân, niềm tự hào của nước Mỹ và hội ngộ với người đã cho anh ta niềm tin những ngày niên thiếu. Henry đã gặp lại Russell Crowe như thế, trong Man of Steel với vai trò là cha con. Giấc mơ tuổi thơ khi chạy quanh vườn với chiếc chăn màu đỏ của cậu nhóc ngày nào giờ đã thành hiện thực.
 
Henry Cavill hồi nhỏ...
 
...Và bây giờ
 
 
Để vào vai Superman, Henry đã trải qua quá trình tập luyện cực khổ với hàng loạt bài tập nặng và chế độ ăn uống lên tới 5000 calories một ngày. Trước khi Man of Steel lên sóng, có nhiều ý kiến trái chiều về ngoại hình của Henry không phù hợp. Theo quan điểm của nhiều người, Superman phải là người đàn ông lực lưỡng, có mái tóc đen nhánh cùng đôi mắt xanh biếc (trong khi Henry mắt màu xám). Tuy vậy, sức hấp dẫn từ cơ thể cuồn cuộn, khuôn mặt thanh tú nhưng không kém phần nam tính cùng diễn xuất có duyên của Henry Cavill đã phá tan mọi nghi ngờ về một hình tượng Superman thất bại. Năm 2013, tên của anh chàng đã được nằm trong top 3 trên 100 người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh. Khỏi phải nói không biết bao nhiêu cô nàng khao khát trở thành Lois Lane đến khờ dại, mỗi khi Clark Kent nở nụ cười rạng rỡ của anh trên màn ảnh.
 
 
Thậm chí trong quá trình quay “Man of Steel”, vẻ hoàn mỹ của Henry đã khiến nhà thiết kế trang phục bị rối trí. Là tuýp người có thể thay đổi form cơ thể nhanh chóng, sau Superman “xôi thịt” người ta bỗng chốc thấy một Henry Cavill trong vai Napoleon Solo, bảnh bao và lịch lãm trong những bộ vest như bước ra từ các tạp chí thời trang dành cho nam trong The Man From U.N.C.L.E. Dường như người đàn ông này sinh ra để làm cho tất cả những nhà thiết kế vest tự hào, thậm chí ngay cả từ hoạ tiết trên vest ngoài đến những chiếc sơ mi trắng cổ cao khi được Henry mặc lên đều hoàn hảo trên màn ảnh.
  
 

Armie Hammer – Vẻ đẹp Mỹ thừa kế gia sản 200 triệu đô la

 
Bạn nhớ về anh chàng này bên cạnh Johnny Depp trong The Lone Ranger, tuy nhiên ít ai biết rằng, sau màn ảnh, người đàn ông đẹp đến ngỡ ngàng này là một trong những thiếu gia giàu có sở hữu khối tì sản thừa kết khổng lồ lên tới 200 triệu đô la. Là con trai của Drew Ann Mobley và Michael Armand Hammer, cha anh là một doanh nhân thành đạt và cụ nội anh, Armand Hammer, là một ông trùm dầu mỏ. Là thiếu gia của một gia tộc quyền lực và giàu có có gốc gác Do Thái, pha lẫn Nga, không có gì ngạc nhiên khi dường như ở Armie là tổng hoà của vẻ đẹp thông minh và mê hoặc.
 
ArmieHammerNJRoy4Details-6b259

Thậm chí người ta còn truy ra được tổ tiên bảy đời của Armie là người Cherokee, một trong những tộc người Mỹ bản địa nổi tiếng

 

Năm lên lớp 11, cậu ấm nhà Hammer đã bỏ học dở chừng để theo nghiệp diễn xuất. Điều này bị cha mẹ của anh phản đối rất quyết liệt, hậu quả là họ đã quyết định từ mặt con trai nhằm gây áp lực khiến Armie bỏ nghề diễn. Tuy vậy, tình yêu với điện ảnh đã chiến thắng và anh bắt đầu xuất hiện trên một vài series truyền hình như Veronica Mars, Gossip Girl, Reaper hay Desperate Housewives.

Bàn về vẻ đẹp của Armie, người ta có thể chụp ảnh anh rồi đưa làm ví dụ cho chuẩn mực của người mẫu quảng cáo kem cạo râu, à anh ta phải hoàn mỹ được như thế này. Khuôn mặt đối xứng hoàn hảo với xương hàm vuông vức tiêu chuẩn, đôi mắt màu thiên thanh như có ma lực. Lần đầu tiên xuất hiện trong The Social Network với vai một trong hai anh em sinh đôi nhà Winklevoss, Armie Hammer đã chứng tỏ đẹp như vậy đối với một con người là quá nhiều.
 
 

Hollywood đã từng (nhiều lần) đem những trai đẹp ra để làm trò cười, từ cơ bụng sáu múi của Zac Efron trong Neighbors tới cơ thể “như photoshop” của Ryan Gosling trong Crazy, Stupid, Love. Tuy nhiên với Armie, có vẻ như Hollywood đang lúng túng chưa biết đối phó thế nào với vẻ đẹp dường như không thể nào tin nổi này. 

Một mặt, Armie Hammer không phải là tuýp diễn viên có kĩ năng diễn xuất tuyệt vời tới mức anh có thể đảm nhiệm những vai đầy sức nặng, khiến khán giả chấp nhận không đếm xỉa gì tới ngoại hình của diễn viên một khi họ đã diễn quá sâu. Mặt khác, anh cũng là gương mặt quá hút hồn tới mức bị đè nặng bởi ngoại hình của mình, dường như chỉ cần lên màn ảnh là khán giả đã bị xao lãng bởi thân hình cân đối và cao tới ngoạn mục (Armie Hammer cao 1m96) của anh. Có được vẻ đẹp “không tì vết” như thế ở Hollywood là điều không phải lúc nào cũng có, tuy nhiên Armie sẽ phải làm gì để tránh cho mình khỏi giẫm phải vết xe đổ như Pierce Brosnan khi vẻ đẹp trai như một cái mặt nạ khiến anh không thể thoát khỏi để hoá thân vào vai diễn?

Năm 2016, với hai bộ phim tiếp theo mà tiêu biểu là The Birth of a Nation, bộ phim lịch sử - điện ảnh mà Armie sẽ vào vai chủ nô Samuel Turner đứng trước cuộc nổi dậy của nô lệ vào những năm giữa thế kỉ 19. Đây hứa hẹn sẽ là một vai diễn thử thách của thiếu gia nhà Hammer, khi anh không chỉ đơn giản vào vai một cao bồi đẹp mã vác súng đi khắp miền Tây nữa.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất