Các sao muối mặt vì kiểu khoe ngực quá đà

Ngoisao.net - 18/02/2017, 14:30

Mariah Carey, Chrissy Teigen... mặc áo xẻ táo bạo đến nỗi cả lộ nhũ hoa khi ngồi xem bóng giữa khán đài sân vận động.

cac-sao-muoi-mat-vi-kieu-khoe-nguc-qua-da

Mariah Carey hớ hênh lộ ngực trên khán đài sân vận động ở Los Angeles hôm 15/2 trong lúc đi xem bóng cùng bồ trẻ Bryan Tanaka (anh chàng đứng bên phải). Khoảnh khắc kém duyên của cô lọt vào tầm nhìn của nhiều khán giả khác và các phóng viên ảnh.

cac-sao-muoi-mat-vi-kieu-khoe-nguc-qua-da-1

Mốt khoe bra của Mariah đã nhiều lần khiến cô gặp sự cố ở nơi công cộng. Trong khi đi chơi tối hồi tháng 11 năm ngoái, diva 46 tuổi cũng bị phơi gần trọn "núi đôi" nảy nở.

cac-sao-muoi-mat-vi-kieu-khoe-nguc-qua-da-2

Người mẫu áo tắm Chrissy Teigen quên chỉnh áo vest khi đang cùng chồng ngồi xem trận chung kết Siêu cúp bóng bầu dục Mỹ hôm 5/2. Hình ảnh hớ hênh của cô thậm chí đã bị chiếu trên truyền hình quốc gia trong buổi tường thuật trực tiếp trận đấu.

cac-sao-muoi-mat-vi-kieu-khoe-nguc-qua-da-3

Mặc áo vest xẻ sâu nhưng người đẹp Tanya Mityushina lại không dùng phụ kiện che chắn nhũ hoa. Chân dài 23 tuổi đã lộ nhiều khoảnh khắc nóng mắt tại lễ ra mắt phim "John Wick: Chapter 2" vào ngày 30/1.

cac-sao-muoi-mat-vi-kieu-khoe-nguc-qua-da-4

Jennifer Lopez đã khá bối rối cũng với mốt áo vest khoe ngực tại buổi ra mắt dòng sản phẩm mới hôm 26/1. Miếng dán ngực của cô xô lệch và lộ cả ra ngoài.

cac-sao-muoi-mat-vi-kieu-khoe-nguc-qua-da-5

Nicole Kidman gặp sự cố vì mặc váy trễ vai và cúp ngực hơi rộng so với số đo của cô tại lễ trao giải Critics' Choice Awards tháng 12 năm ngoái.

cac-sao-muoi-mat-vi-kieu-khoe-nguc-qua-da-6

Nữ diễn viên Christina Milian mải tạo dáng mà không hề hay biết đã lộ hết ngực trước đông đảo khách mời và các phóng viên tại bữa tiệc lớn ở Los Angeles hôm 10/1.

cac-sao-muoi-mat-vi-kieu-khoe-nguc-qua-da-7

Nữ ca sĩ Leigh-Anne Pinnock của nhóm Little Mix đã gặp sự cố ngượng mặt với mốt "thả rông" trên thảm đỏ lễ trao giải Brit Awards 2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất