"Bước Vào Kí Ức Của Anh": Hội chị em mê trai thiếu nghị lực không xem thì phí cả thanh xuân!

Kênh 14 - 23/08/2019, 02:35

Triệu Quan Triều của Anh Chỉ Thích Em đã bỏ nghề bác sĩ chuyển sang làm tổng tài trong phim mới Bước Vào Kí Ức Của Anh rồi nè!

Bắt đầu từ ngày 21/8, một bộ phim nữa gia nhâp "đại chiến" phim hè năm nay. Với sự góp mặt của "anh trai quốc dân" được yêu thích nhất nửa đầu năm 2019 Triệu Quan Triều (Triệu Chí Vỹ), Bước Vào Kí Ức Của Anh dự kiến sẽ được cơn sốt mới của màn ảnh Hoa Ngữ.

Đừng bỏ lỡ Bước Vào Kí Ức Của Anh: Hội chị em mê trai thiếu nghị lực không xem thì phí cả thanh xuân! - Ảnh 1.

Bước Vào Kí Ức Của Anh chính thức gia nhập "đại chiến" phim hè.

1. Thể loại tổng tài kiêu ngạo, độc mồm độc miệng, oan gia ngõ hẹp mà các "mọt" ngôn tình yêu thích

Khác với hình ảnh những tổng tài bá đạo, lạnh lùng ít nói trong các phim trước. Lần này, Bước Vào Kí Ức Của Anh sẽ "sản sinh" ra một tổng tài "rất gì và này nọ": Độ chảnh không thiếu mà độc mồm cũng có thừa.

Đừng bỏ lỡ Bước Vào Kí Ức Của Anh: Hội chị em mê trai thiếu nghị lực không xem thì phí cả thanh xuân! - Ảnh 2.

Triệu Chí Vỹ đảm nhận vai tổng tài Long Hạo Khiêm.

Bước Vào Kí Ức Của Anh kể về câu chuyện sủng ngọt giữa nữ đầu bếp An Ninh (Tống Nghiên Phi) và cấp trên Long Hạo Khiêm (Triệu Chí Vỹ). An Ninh giúp Long Tổng tìm lại đoạn ký ức bị lãng quên trong một năm bằng năng lực đặc biệt của cô. Mới đầu tiếp xúc, hai còn người vừa nhìn đã ghét nhau nhưng sau khi xảy ra không ít việc dở khóc dở cười, họ dần nhận ra ánh sáng tốt đẹp trên người đối phương. Từ đây cả hai bắt đầu vẽ nên một câu chuyện tình yêu siêu ngọt siêu sủng.

2. Nam chính Triệu Chí Vỹ đã đẹp trai "hết nấc" lại còn diễn hay

Triệu Chí Vỹ sinh năm 1994 tại Lan Châu, Cam Túc. Triệu Chí Vỹ vốn xuất thân là một vũ công kiêm ca sĩ, anh còn từng tốt nghiệp Học viện hý kịch Thượng Hải chuyên ngành vũ đạo. Diễn viên vốn không phải là đam mê ban đầu của chàng nam thần này, tuy vậy câu "nghề chọn mình chứ không phải mình chọn nghề" thực sự đúng với Chí Vỹ. Bởi lẽ, vì chấn thương đầu gối mà anh không thể tiếp tục đam mê nhảy múa của mình nhưng cũng nhờ chấn thương đầu gối ấy mà chúng ta mới có thêm một chàng nam thần để theo đuổi trong quãng thanh xuân rực rỡ này.

Đừng bỏ lỡ Bước Vào Kí Ức Của Anh: Hội chị em mê trai thiếu nghị lực không xem thì phí cả thanh xuân! - Ảnh 3.

Chàng nam thần sinh năm 1994 này vốn xuất thân là một vũ công.

Ngay sau khi kí hợp đồng với Huace Media, chỉ với vai nam chính đầu tiên vào năm 2017 trong 50 Mét Xanh Thẳm, Triệu Chí Vỹ đã thành công thu hút được không ít fan hâm mộ bởi vẻ ngoài chuẩn soái ca cùng thân hình 6 múi đáng mơ ước. Chưa dừng lại ở đó, nửa đầu năm 2019 Triệu Chí Vỹ lại lần nữa là hội chị em "điên đảo" khi vào vai Triệu Quan Triều trong webdrama Anh Chỉ Thích Em. Với lỗi diễn xuất tự nhiên, Triệu Chí Vỹ đã khắc họa rất thành công một "anh trai nhà người ta": Không những đẹp trai, học giỏi mà còn rất yêu thương em gái.

Đừng bỏ lỡ Bước Vào Kí Ức Của Anh: Hội chị em mê trai thiếu nghị lực không xem thì phí cả thanh xuân! - Ảnh 4.

 

Đừng bỏ lỡ Bước Vào Kí Ức Của Anh: Hội chị em mê trai thiếu nghị lực không xem thì phí cả thanh xuân! - Ảnh 5.

Triệu Chí Vỹ sở hữu chiều cao ấn tượng 1m88 cùng vẻ ngoài hút mắt.

Lần tái xuất này của Triệu Chí Vỹ trong Bước Vào Kí Ức Của Anh hứa hẹn sẽ lại một lần nữa làm hội chị em "chết chìm" trong sự đẹp trai của mình.

3. Nữ chính Tống Nghiên Phi vừa xinh đẹp lại vô cùng tài năng

Tống Nghiên Phi là cái tên khá mới đối với khán giả yêu phim. Tuy nhiên, ít người biết cô nàng người Trung nhưng sinh ra tại Úc này từng là thực tập sinh 3 năm tại JYP Entertainment – một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Người đẹp 24 tuổi từng làm khách mời biểu diễn chuyên nghiệp bên dàn thí sinh tài năng của chương trình thần tượng Sáng Tạo Doanh 2019.

Đừng bỏ lỡ Bước Vào Kí Ức Của Anh: Hội chị em mê trai thiếu nghị lực không xem thì phí cả thanh xuân! - Ảnh 6.

 

Đừng bỏ lỡ Bước Vào Kí Ức Của Anh: Hội chị em mê trai thiếu nghị lực không xem thì phí cả thanh xuân! - Ảnh 7.

Tống Nghiên Phi từng là thực tập sinh của JYP Entertainment.

Tống Nghiên Phi cũng từng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim được yêu thích như: Đáng Tiếc Không Phải Anh, Luyến Ái Tiên Sinh, Chuyên Gia Tình Yêu… Vừa xinh đẹp, hát hay, nhảy giỏi, diễn xuât ấn tượng, vì vậy người hâm mộ rất mong chờ lần vào vai cô đầu bếp An Ninh trong Bước Vào Kí Ức Của Anh này của Tống Nghiên Phi.

Bước Vào Kí Ức Của Anh bắt đầu chiếu những tập đầu tiên vào 20h ngày 21/8 trên Tencent Video.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất