Bụng bầu vượt mặt, Kim Hye Soo vẫn mải miết khoe chân thon

Tiin - 29/06/2016, 17:37

Hình ảnh Kim Hye Soo bầu to vượt mặt vẫn diện đồ gợi cảm khoe chân thon nuột nà khiến khán giả choáng váng.

 

Vừa thắng giải Baeksang cho vai diễn trong phim truyền hình Signal, Kim Hye Soo đã quay trở lại màn ảnh rộng với một dự án sẽ chính thức ra rạp ở Hàn Quốc từ ngày hôm nay (29/6), dự án mang tên Goodbye Single (Còn được biết đến với tựa Familyhood).

Trong Goodbye Single, diễn viên Kim Hye Soo vào vai Joo Yeon - một ngôi sao hàng đầu đang trên đà đi xuống. Bị bạn trai phản bội, khán giả thờ ơ, Joo Yeon quyết định rằng cách duy nhất để khiến mọi người yêu cô vô điều kiện là... mang thai.

Nghĩ là làm, Joo Yeon đi tới phòng khám nhưng sau bao nhiêu háo hức, cô lại nhận được tin sét đánh rằng mình không thể mang thai. Điều cứu rỗi cuộc đời Joo Yeon là sau đó, cô đã gặp được một nữ sinh trung học mang thai và nảy sinh một kế hoạch táo bạo...

Hình ảnh 'bầu vượt mặt' của Kim Hye Soo khiến fan ngã ngửa 

Hình ảnh 'bầu vượt mặt' của Kim Hye Soo khiến fan ngã ngửa

Một cách thần kỳ, Joo Yeon xuất hiện với hình ảnh mang thai trước công chúng và mọi sự chú ý lập tức đổ dồn về phía cô. Sự nổi tiếng quay trở lại và những hợp đồng béo bở tưởng chừng chẳng bao giờ tới phiên Joo Yeon lại đến với cô...

Chia sẻ về dự án phim mới, Kim Hye Soo nói rằng điểm thu hút cô ở bộ phim lần này chính là yếu tố hài hước của nó. 'Đây là lần đầu tiên tôi đóng vai một phụ nữ mang bầu trên màn ảnh rộng. Tôi đã được hóa trang vô cùng đặc biệt và đây là một trải nghiệm vô cùng mới mẻ khiến tôi thích thú'.

'Tôi đã mang một chiếc bụng bầu giả, nhưng nó khá vừa vặn với cơ thể tôi. Thế nên khi tôi mang nó, đôi khi tôi cảm thấy như mình đang thực sự có bầu vậy' - Kim Hye Soo tâm sự.

Một số hình ảnh trong phim:

Goodbye Single còn có sự tham gia của các ngôi sao như Ma Dong Seok, Seo Hyun Jin, Kim Hyun Soo... Phim sẽ chính thức ra mắt khán giả Hàn vào hôm nay (29/6).

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất