‘Bond girl’ người Mexico tham gia Annabelle 2

Zing - 24/06/2016, 08:32

Người đẹp Stephanie Sigman dự kiến sắm vai nữ tu sĩ Charlotte trong tập mới của bộ phim kinh dị ăn khách “Annabelle”.

Sau khi xuất hiện chớp nhoáng ở bom tấn Spectre (2015) thuộc loạt 007, nữ diễn viên người Mexico chuẩn bị tiếp tục góp mặt trong một thương hiệu điện ảnh ăn khách khác.

Đó là Annabelle 2, phần mới của tác phẩm kinh dị Annabelle do hãng New Line Cinema thực hiện. Cô là ngôi sao kế tiếp có tên trong dàn diễn viên bộ phim sau Miranda Otto.

‘Bond girl’ nguoi Mexico tham gia Annabelle 2 hinh anh 1
Stephanie Sigman sẽ trở thành một trong những mục tiêu của con búp bê ma Annabelle trong bộ phim mới. Ảnh: Vogue

 

Theo kế hoạch, dự án điện ảnh do David Sandberg thực hiện; còn James Wan - tác giả hai tập phim The Conjuring, giữ vai trò nhà sản xuất.

Annabelle (2014) thực chất là phần ngoại truyện (spin-off) của The Conjuring (2013), xoay quanh con búp bê gỗ hắc ám và những nạn nhân xấu số của nó.

Bất chấp sự ghẻ lạnh từ giới phê bình, đây là một trong những tác phẩm điện ảnh lãi nhất thời gian qua khi thu tới hơn 256 triệu USD toàn cầu so với kinh phí sản xuất bỏ ra chỉ là 6,5 triệu USD.

‘Bond girl’ nguoi Mexico tham gia Annabelle 2 hinh anh 2

Giống như Annabelle, ác ma Valak cũng chuẩn bị có phim riêng trong thời gian tới đây. Ảnh: New Line Cinema

 

Mới đây, hãng New Line lại áp dụng chiến lược tương tự sau khi The Conjuring 2 (2016) gặt hái thành công. Họ mới lên kế hoạch thực hiện một phần phim ăn theo về ác ma Valak trong thời gian tới.

Với Annabelle 2, bộ phim theo chân một người thợ làm búp bê và vợ ông. 20 năm sau khi con gái qua đời, họ mời một nữ tu sĩ và vài bé gái đến nhà mình trú tạm sau khi cô nhi viện trong vùng bị hư hại. Những vị khách sớm trở thành mục tiêu tấn công của Annabelle - con búp bê ma ám do vị chủ nhà tạo nên.

Annabelle 2 dự kiến ra rạp từ 19/5/2017.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất